วันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

เผยโฉม Subaru BRZ Minor Change ปรับหน้าตาให้ดูเกรี้ยวกราดขึ้น

  เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมานั้น ค่าย Toyota ก็ได้ทำการเปิดตัวสปอร์ตคูเป้ 86 Minor Change ที่ปรับหน้าตาและสมรรถนะกันแล้ว ดังนั้นฝาแฝดค่ายดาวลูกไก่ Subaru BRZ ก็ต้องทำการปรับโฉมหน้าและขุมพลังใหม่เช่นกัน

   ภายนอกของรถมีการออกแบบรายละเอียดโคมไฟหน้าใหม่แบบ LED ที่ดูทันสมัยกว่าเดิม ไฟตัดหมอกแบบ LED กันชนหน้าใหม่ที่ดีไซน์ให้รถดูเกรี้ยวกราดดุดันมากขึ้น ล้ออัลลอยของรถก็จะได้ลายใหม่ขนาด 17 นิ้ว ส่วนด้านท้ายก็จะมีไฟท้ายแบบ LED ใหม่เช่นกัน

  ภายในห้องโดยสารตกแต่งภายในให้หรูหราและมีคุณภาพขึ้น ด้วยการเดินตะเข็บสีแดงและหุ้มหนังบริเวณคอนโซลและเบาะนั่ง พวงมาลัยทรงใหม่ที่สะกดตากว่าเดิม มาตรวัดมากับจอแสดงข้อมูลการขับขี่ขนาด 4.2 นิ้ว ส่วนระบบอินโฟเทนเมนต์ก็จะได้เครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสมาให้

   ขุมพลังของรถก็เหมือน Toyota 86 นั่นคือเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร พละกำลัง 205 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ส่วนรุ่นเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดจะมีพละกำลัง 200 แรงม้าเท่าเดิม

Subaru ยังได้ทำการปรับปรุงตัวรถใหม่เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการขับขี่ที่ดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการปรับปรุงคอยล์สปริงและช็อกอัพใหม่หมด ติดตั้งเหล็กกันโคลงหลังที่ใหญ่ขึ้น แชสซีส์เสริมความแข็งแกร่งด้วยการติดตั้งเหล็กค้ำชุดใหม่ แผ่นเหล็กขวางช่วงล่าง และชุดเฮาซิ่งสำหรับล้อหลัง นอกจากนี้ยังเพิ่มเติมระบบ Incline Start Assist ป้องกันไม่ให้รถกลิ้งติดตั้งเป็นมาตรฐานด้วย

   ใครที่ชอบความดิบเถื่อนยิ่งขึ้นไปอีกสามารถสั่ง Performance Package ซึ่งจะติดตั้งจานเบรกจาก Brembo ที่ขนาดใหญ่ขึ้นทั้งหน้าและหลัง ชุดช็อคอัพจาก SACHS และล้ออัลลอยรมดำขนาด 17 นิ้ว

   ส่วนใครที่รอ Subaru BRZ Minor Change คาดว่าภายในปลายปีนี้ Subaru เมืองไทยน่าจะนำเข้ามาขายครับ รอชมต่อไป

ที่มา Carscoops
   
 มาร่วมติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเราได้ที่นี่ครับ 


   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box