วันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

ทีเซอร์แรก All-New Mercedes-Benz CLS ก่อนเปิดตัววันที่ 27 พฤศจิกายนนี้

 ค่ายดาวสามแฉก Mercedes-Benz ได้เผยภาพทีเซอร์แรกของ All-New Mercedes-Benz CLS ก่อนที่จะมีการเปิดตัวภายในวันที่ 27 พฤศจิกายนนี้ และจะนำไปโชว์ตัวภายในงาน Los Angeles Auto Show 2017 ในช่วงปลายเดือนเดียวกันนี้ด้วย

  Mercedes-Benz ใช้แท็กในการสื่อสารครั้งนี้ว่า "Original Perfected" เป็นการตอกย้ำถึงการเป็นค่ายแรกที่สร้างรถแนว "ซีดานคูเป้" 4 ประตูออกสู่ตลาด

  จากภาพทีเซอร์เผยให้เห็นในส่วนด้านหน้าที่มากับไฟหน้าที่ดูเรียวกว่าเดิมและดูเฉียบคมมากขึ้น รายละเอียดไฟ LED ภายในโคมเป็นทรงทรงบูมเมอแรง นอกจากนี้จะเห็นกระจังหน้าทรงใหม่ที่ออกแบบให้รับกับไฟหน้ารถด้วย


  และจากภาพรถทดสอบที่มีการถ่ายในครั้งล่าสุด ก็จะเห็นว่า CLS เจเนเรชั่นที่ 3 จะมีรูปทรงที่ดูโฉบเฉี่ยวและเพรียวบางมากขึ้น รวมไปถึงด้านท้ายที่มากับโคมไฟท้ายที่ดูเรียวและทันสมัยกว่าเดิม พร้อมกับตำแหน่งป้ายทะเบียนที่ย้ายไปติดที่กันชนท้ายแทน


  ภายในห้องโดยสารมากับคอนโซลหน้าชุดเดียวกับ E-Class รุ่นล่าสุด ซึ่งมากับชุดหน้าจอสีขนาดใหญ่ 2 จอ แต่มีการปรับรายละเอียดช่องแอร์ทรงกลามให้แตกต่างจากเดิม รวมทั้งพวงมาลัยทรงใหม่เหมือนที่ใช้ใน Mercedes-Benz S-Class Minor Change

  แน่นอนว่า All-New Mercedes-Benz CLS จะถูกสร้างขึ้นบนแพลตฟอร์มเดียวกับ E-Class มีความสูงตัวถังเตี้ยกว่าเดิมตัวรถยาวกว่าเดิม คาดว่าขุมพลังของรถจะมีทางเลือกเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ พละกำลัง 295 แรงม้า และ V6 พละกำลัง 362 แรงม้า ตามด้วยเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ พละกำลัง 241 แรงม้า และเครื่องยนต์ดีเซล V6 พละกำลัง 281 และ 335 แรงม้า


   สำหรับเวอร์ชั่นสมรรถนะสูงภายใต้ตรา AMG นั้น นอกจากจะมี CLS63 และ CLS63s แล้ว อาจจะมีรุ่น CLS53 ที่วางตำแหน่งแทรกระหว่าง CLS63 และ CLS43 ด้วย คาดว่าจะใช้เครื่องยนต์เบนซิน 6 สูบแถวเรียงบล็อกใหม่รหัส M256 สามารถรีดพละกำลังออกมาได้ 430 แรงม้า

  ส่วนเมืองไทยนั้นคาดว่า  All-New Mercedes-Benz CLS จะมีการเปิดตัวภายในปี 2018 ครับ

ที่มา Carscoops

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box