วันพฤหัสบดีที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

หลุดช่วงท้าย Nissan Navara SUV คาดเปิดตัวที่จีนปีหน้า

  ก่อนหน้านี้มีภาพหลุดดีไซน์แบบเต็มๆของ Nissan Navara SUV ที่มีข่าวลือว่าอาจจะใช้ชื่อว่า "Xterra" หรือ "Paladin" แต่หลายคนก็ยังไม่ชัวร์ว่ารูปที่หลุดมานั้นเป็นของจริงหรือไม่ จนกระทั่งล่าสุดมีพนักงานในโรงงาน Nissan ที่เจิ้งโจวประเทศจีนสามารถแอบถ่ายภาพด้านข้างและด้านท้ายของ Nissan Navara SUV ออกมาให้เห็น ตอกย้ำได้ว่าภาพหลุดก่อนหน้านี้คือรูปโฉมของ Navara SUV แน่นอน

  ด้วยดีไซน์เส้นสายด้านข้างที่สอดคล้องกับรูปก่อนหน้า และล้ออัลลอยลายเดียวกัน ทำให้ตอกย้ำได้ว่ารูปหลุดก่อนหน้าคือของจริงแน่นอน จะเห็นได้ว่าดีไซน์เส้นสายของตัวรถค่อนข้างมีความเรียบง่าย แอบชวนให้นึกถึงรุ่นพี่อย่าง Nissan Patrol เล็กน้อย ด้านท้ายมากับโคมไฟท้ายแนวยาว แต่ด้วยภาพที่เผยให้เห็นท้ายไม่มากนัก เลยยังไม่รู้ว่าจะสวยหรือไม่

  ขุมพลังของรถก็จะมีหลากหลายแบบขึ้นอยู่กับตลาด โดยจะมีเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ 2.5 ลิตรที่มีพละกำลัง 163 และ 190 แรงม้า แบบเดียวกับกระบะ ตามด้วยเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ 2.3 ลิตร dCi พละกำลัง 163 แรงม้าและบล็อกเดียวกันแต่เป็นเทอร์โบคู่ที่สามารถเค้นสมรรถนะออกมาได้ 190 แรงม้า อีกทั้งยังมีระบบกันสะเทือนแบบ 5-Link ทุกรุ่นส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 6 สปีดหรือเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด ส่วนเมืองจีนนั้นจะได้เครื่องยนต์แบบไหนก็ยังไม่ทราบเช่นกัน

  คาดว่า Nissan Navara SUV จะทำการเปิดตัวครั้งแรกภายในงาน Beijing Motor Show 2018 ช่วงเดือนเมษายนปีหน้า ส่วนเมืองไทยนั้นจะมาเมื่อไหร่ และใช้เครื่องยนต์แบบไหนต้องติดตาม

ที่มา auto.syd.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box