วันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

BMW M3 CS อีกหนึ่งรถซีดานหรูสุดฮาร์ดคอร์รุ่นพิเศษจากค่ายใบพัด

  ค่ายใบพัดฟ้าขาวได้ทำการเผยโฉม BMW M3 CS ที่ได้รับการอัพเกรดจาก M3 ตัวธรรมดาให้มีีความฮาร์ดคอร์มากยิ่งขึ้น และผลิตในจำนวนจำกัดด้วย


  หัวใจของรถคันนี้ก็คือเครื่องยนต์เบนซิน 3.0 ลิตร TwinPower Turbo V6 ที่อัพเกรตให้มีพละกำลัง 453 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 600 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ M Double Clutch 7 สปีด สามารถทำอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ภายในเวลา 3.7 วินาที ความเร็วสูงสุด 280 กม./ชม.


  การเปลี่ยนแปลงนั้นไม่ใช่เพียงแค่การปรับสมรรถนะเครื่องยนต์ แต่ยังรวมถึงการลดน้ำหนักลงจากรุ่นปกติ 50 กิโลกรัม อันเป็นผลมาจากการใช้พลาสติกเสริมแรงด้วยเส้นใยคาร์บอนซึ่งถูกใช้บริเวณฝากระโปรงหน้าและหลังคารถ นอกจากจะทำให้รถเบาขึ้นแล้วยังทำให้จุดศูนย์ถ่วงของรถต่ำลงด้วย

  BMW M3 CS มีการปรับแต่งรายละเอียดภายนอกให้แตกต่างจากรุ่นปกติหลายจุด ไม่ว่าจะเป็นล้ออัลลอยขนาด 19 และ 20 นิ้วลายพิเศษหุ้มด้วยยาง Michelin Pilot Super Sport และด้านท้ายที่มากับท่อไอเสียคู่ฝั่งละ 2 ท่อ นอกจากนั้นยังมีระบบช่วงล่างแบบปรับระดับความหนืดได้ Adaptive M Suspension และระบบล็อคเฟืองท้าย Active M Differential มาให้


  ภายในห้องโดยสารตกแต่งรอบคันด้วยหนัง Alcantara พร้อมสัญลักษณ์ CS บริเวณคอนโซลหน้า มากับเบาะนั่งแบบหนังดีไซน์สปอร์ต Merino สีทูโทน นอกจากนี้ยังมีระบบเครื่องเสียงจาก Harman Kardon , แผ่นสครัปเพลทดีไซน์พิเศษ และ ระบบอินโฟเทนเมนต์ที่มาพร้อมกับระบบนำทาง GPS

  BMW M3 CS จะผลิตจำนวนจำกัดที่ 1,200 คัน และจะถูกส่งไปยังตลาดสหรัฐอเมริกจำนวน 550 คัน โดยยังไม่มีการประกาศราคาค่าตัวออกมาตอนนี้ โดยลูกค้าสหรัฐฯสามารถสั่งซื่้อได้ในเดือนพฤษภาคมปีหน้าครับ

ที่มา Carscoops

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box