วันพุธที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

Mitsubishi ปล่อยทีเซอร์ "Triton Athlete" รุ่นตกแต่งพิเศษใหม่ ก่อนเปิดตัวในไทย 30 พ.ย. นี้

  ตลาดช่วงปลายปีนี้น่าจะคึกคักทีเดียว หลังจากที่ Isuzu ได้ประเดิมด้วยการเปิดตัว Isuzu D-Max รุ่นปรับปรุงใหม่ไปเมื่อไม่นานมานี้ ตามมาด้วย Chevrolet ที่เปิดตัว Colorado รุ่นพิเศษ "Centennial Edition" ฝั่ง Toyota ส่ง Hilux Revo รุ่นปรับโฉมใหม่พร้อมรุ่นพิเศษใหม่ Rocco มาลงตลาด ค่าย Mitsubishi ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ เตรียมส่งรุ่นตกแต่งพิเศษใหม่ลงตลาดปลายปีในชื่อว่า "Triton Athlete" และได้มีการปล่อยทีเซอร์ออกมาให้ชมกันแล้ว


  ต้องขอย้ำว่านี่คือ "รุ่นตกแต่งพิเศษ" ไม่ใช่รุ่นปรับโฉม ฉะนั้นใครที่หวังไปไกลว่าจะได้หน้าตาจาก Pajero Sport หรือเปล่า ให้ไปดูคลิปทีเซอร์และหมดหวังได้เลย จากคลิปที่เห็นก็รู้เลยว่าดีไซน์ด้านหน้าทั้งในส่วนของไฟหน้า กระจังหน้าและไฟหน้ายังเป็นทรงเดิมทั้งหมด แต่อาจจะมีการตกแต่งรายละเอียดเพิ่มเติมให้มีความสปอร์ตมากขึ้นสมกับที่ Mitsubishi โฆษณาไว้ว่า "สปอร์ต พันธุ์เข้ม"


 นอกจากนี้จะเห็นว่าที่กระบะท้ายจะมีการติดตั้งสปอร์ตบาร์มาให้ ซึ่งช่วยเพิ่มความเท่ได้มากทีเดียว ส่วนจุดอื่นๆที่น่าจะเปลี่ยนแปลงก็คงจะเป็นการติดสติ๊กเกอร์รอบคันหรือพ่นสีพิเศษ และอาจจะมีล้ออัลลอยลายพิเศษมาให้


  ซึ่งการตกแต่งจะเป็นอย่างไร จะสวยถูกใจหรือไม่ก็ยังไม่ทราบ รอชมพร้อมกันวันที่ 30 พ.ย. ที่งาน Motor Expo 2017 และโชว์รูม Mitsubishi ทั่วประเทศครับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box