วันจันทร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2562

ชมทีเซอร์แรก All-New Chevrolet Trax โฉมใหม่ของครอสโอเวอร์น้องเล็กก่อนเปิดตัวที่แดนมะกันเร็วๆนี้

  ค่าย Chevrolet เผยภาพทีเซอร์แรกของครอสโอเวอร์น้องเล็กระดับ B-SUV อย่าง All-New Chevrolet Trax ก่อนเปิดตัวในตลาดสหรัฐฯในเร็ววันนี้

   ดีไซน์ภายนอกของรถนั้นจะได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Chevrolet Blazer เรียกได้ว่าเสมือนเป็น Blazer ด้านหน้าจะมากับกระจังหน้าแบบ 2 ชั้นพร้อมไฟหน้าทรงเรียวที่ออกแบบให้สอดรับกัน โดยไฟหน้าจะเป็นแบบ LED ที่มาพร้อมไฟเดย์ไลท์ภายในโคมอีกด้วย

  สำหรับเส้นสายบนตัวรถออกแบบให้ตวัดขึ้นในช่วงด้านท้ายรวมทั้งออกแบบเส้นบนตัวถังและในส่วนของซุ้มล้อให้ดูมีมิติเด่นชัดกว่าเดิมด้วย

   มีรายงานแนะนำว่าครอสโอเวอร์โฉมใหม่คันนี้จะมาพร้อมกับแพลตฟอร์มใหม่ Vehicle Set Strategy (VSS) ใหม่ ที่คาดว่าจะมาแทนที่แพลตฟอร์ม Gamma II ที่เก่ามากแล้ว นอกจากนี้ในแฟลตฟอร์มนี้จะใช้ใน Buick Encore โฉมใหม่ด้วย เช่นเดียวกับครอสโอเวอร์ขนาดกะทัดรัดใหม่จาก GMC ซึ่งอาจชื่อว่า Granite

   สำหรับขุมพลังนั้นยังไม่มีข้อมูลออกมาชัดเจน แต่ Trax รุ่นปัจจุบันที่จำหน่ายในสหรัฐฯจะติดตั้งเครื่องยนต์เบนซิน 1.4 ลิตรเทอร์โบ พละกำลังสูงสุด 140 แรงม้าที่ 4,900 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 200 นิวตัน-เมตรที่ 1,850 - 4,900 รอบ/นาที ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ซึ่งเป็นไปได้ว่ารุ่นใหม่น่าจะมากับเครื่องยนต์ใหม่ที่แรงกว่าเก่า และอาจจะมีเกียร์ลูกใหม่ก็เป็นได้ 

ที่มา Carscoops

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box