วันศุกร์ที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2562

เผยภาพทีเซอร์ Lamborghini Huracan กระทิงพันธุ์ดุรุ่นปรับโฉม Minor Change

   ใกล้แล้วที่ค่ายกระทิงดุ Lamborghini จะมีการเผยโฉม Huracan รุ่นปรับโฉม Minor Change ซึ่งทางค่ายได้แอบปล่อยภาพทีเซอร์แรกผ่านทางแอพพลิเคชั่นในสมาร์ทโฟน และที่พิเศษคือแอพตัวนี้ต้องเป็นผู้ที่ถูกเชิญเท่านั้นจึงจะเห็นภาพเหล่านี้ได้

  โดยสื่ออย่าง Auto Express สามารถคว้ารูปเหล่านี้มาได้ ซึ่งจากภาพจะเห็นถึงโคมไฟหน้าที่ปรับรายละเอียดไฟ LED Daytime Running Lights ภายในโคมใหม่ รวมทั้งช่องระบายอากาศบริเวณข้างประตูรถดีไซน์ใหม่

   และเมื่อดูจากภาพรถทดสอบก็จะเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงในจุดอื่นๆด้วย ไม่ว่าจะเป็นกันชนหน้าดีไซน์ใหม่ที่ออกแบบรายละเอียดที่เน้นเหลี่ยมสันชัดเจน และด้านท้ายที่มากับกันชนท้ายดีไซน์ใหม่ที่มีช่องระบายอากาศใหญ่ ออกแบบครีบรีดอากาศดีไซน์ใหม่และจัดวางตำแหน่งท่อไอเสียคู่ด้านท้ายใหม่ด้วย

  ส่วนภายในห้องโดยสารจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ด้วยการแทนที่ปุ่มต่างๆกลางคอนโซลด้วยชุดหน้าจอแบบสัมผัสทรงแนวตั้งขนาดใหญ่ อ้างอิงจากภาพแอบถ่ายดังรูปข้างบน

  ข้อมูลเครื่องยนต์ยังไม่มีการยืนยัน แต่น่าจะติดตั้งเครื่องยนต์ V10 ขนาด 5.2 ลิตรเหมือนเดิม โดยรุ่นปัจจุบันจะมีพละกำลังที่ 610 แรงม้า ในรุ่นใหม่อาจจะถูกอัปเกรดเพิ่มเป็น 620 แรงม้าหรือมากกว่านั้นก็เป็นได้

  เผยมาขนาดนี้แล้ว คาดว่าอีกไม่นานน่าจะมีการเปิดตัวครับ

ที่มา Auto Express / Carscoops
  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box