วันพุธที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2562

ครั้งแรกกับภาพถ่ายรถทดสอบ Mitsubishi Pajero Sport Minor Change ท่ามกลางอากาศหนาวเย็น

  รถอเนกประสงค์พื้นฐานกระบะ (PPV) ค่าย Mitsubishi อย่าง Pajero Sport มีการเปิดตัวตั้งแต่ช่วงเดือนสิงหาคมปี 2015 ที่ผ่านมา ในปีนี้ก็กำลังจะเข้าสู่ปีที่ 4 แล้ว ซึ่งก็ได้เวลาสำหรับการปรับโฉม Minor Change แล้ว และล่าสุดตอนนี้ก็มีการจับภาพของ  Mitsubishi Pajero Sport Minor Change ได้แล้วเป็นครั้งแรก ขณะกำลังวิ่งทดสอบในสภาวะอากาศหนาวเย็นที่ประเทศสวีเดน

    จากภาพรถทดสอบจะเห็นว่าตัวรถถูกหุ้มด้วยสติ๊กเกอร์แทบทั้งคัน แต่ดูจากทรวดทรงด้านหน้าของรถทดสอบจะพบว่ามีการยกเอาดีไซน์ส่วนด้านหน้าของกระบะ Triton Big Minor Change มาใส่  เห็นได้ชัดจากทรวดทรงไฟหน้า ไฟตัดหมอก ฝากระโปรงหน้า รวมทั้งแก้มด้านข้างที่แทบจะยกมาใส่กันเลย และเป็นไปได้ว่าความเป็นไปได้ว่าอาจจะปรับรายละเอียดไฟหน้า กระจังหน้า รวมทั้งช่องระบายอากาศที่กันชนหน้าใหม่เพื่อสร้างความแตกต่างระหว่างรถกระบะและ SUV 

  นอกจากนี้ในรถทดสอบจะมากับเสาอากาศแบบครีบฉลาม รวมทั้งด้านท้ายที่มีการปรับปรุงรายละเอียดไฟท้ายใหม่ที่ดูเหมือนว่าจะไม่ลากยาวเหมือนรุ่นปัจจุบันแล้ว (หรือพรางหลอกตาอันนี้ก็ไม่ทราบได้) รวมทั้งกันชนท้ายที่มีความเป็นไปได้ที่จะปรับปรุงดีไซน์ใหม่อีกด้วย ส่วนภายในห้องโดยสารยังไม่มีภาพออกมา ณ ขณะนี้

  เช่นเดียวกับขุมพลังที่ยังไม่มีข้อมูล แต่คาดว่าน่าจะยังคงใช้เครื่องยนต์ดีเซล Mivec VG Turbo ขนาด 2.4 ลิตร มากับพละกำลัง 181 แรงม้าที่ 3,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 430 นิวตัน-เมตรที่ 2,500 รอบ/นาที ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด พร้อม Sport Mode และ ระบบ INC (Idle Neutral Control) + G Sensor 

  คาดว่า  Mitsubishi Pajero Sport Minor Change จะมีการเปิดตัวในไทยช่วงกลางปี-ปลายปีนี้ครับ รอติดตามกันได้เลย

ภาพจาก Motor1

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box