วันอังคารที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2562

ชมภาพหลุด All-New Toyota Supra ก่อนเปิดตัวเร็วๆนี้

  ว่ากันตรงๆคงต้องบอกว่า All-New Toyota Supra เป็นหนึ่งในรถที่มีลีลาการเปิดตัวค่อนข้างเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นการเผยตัวรถที่ยังคงพรางตัวทั้งคันตั้งแต่ช่วงกลางปีที่แล้ว แล้วก็มีภาพหลุดออกมาเรื่อยๆจนทำให้หลายคนที่รออาจจะเริ่มเบื่อกันแล้ว และล่าสุดก็มีภาพหลุดแบบเต็มคันอีกครั้ง

  ก็ไม่มีอะไรเซอร์ไพรซ์นอกจากเห็นตัวรถแบบเต็มคันที่ชัดเจนขึ้น ดีไซน์จะคล้ายคลึงกับรถต้นแบบ Toyota FT-1 Concept และรถแข่งต้นแบบ Toyota GR Supra Racing Concept ที่กลายร่างเป็นรถเวอร์ชั่นจำหน่ายจริง ซึ่งถือว่ามีดีไซน์ที่ค่อนข้างโฉบเฉี่ยวและพลิ้วไหว และแม้ว่าจะสร้างบนแพลตฟอร์มเดียวกับ BMW Z4 โฉมใหม่ แต่รูปโฉมนั้นถือว่าค่อนข้างต่างกันมากทีเดียว และมีสิ่งที่คลับคล้ายคลับคลาอย่างเดียวก็คึอกระจกมองข้างที่ยกมาจาก BMW นั่นเอง 

    ด้วยภายนอกที่จะมากับไฟหน้าแบบ LED ทรงเรียว กันชนหน้าพร้อมช่องระบายอากาศขนาดใหญ่ 3 ช่องและมีลิ้นกันชนหน้าสีดำ สเกิร์ตด้านข้างถูกออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ รวมทั้งดีไซน์หลังคาแบบ Double Bubble ล้ออัลลอยจะมีตั้งแต่ขนาด 17-19 นิ้วโดยเป็นล้อน้ำหนักเบาพิเศษ และชุดเบรกที่อาจจะใช้จาก Brembo ด้านท้ายมากับโคมไฟ LED ทรงสปอร์ต พร้อมไฟเบรกท้ายกลางกันชนซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถแข่งสูตร 1

   ขุมพลังนั้นคาดว่าจะมีทางเลือกเครื่องยนต์เบนซิน 3.0 ลิตร 6 สูบจาก BMW Z4 M40i มากับพละกำลัง 387 แรงม้า (PS) แรงบิดสูงสุด 500 นิวตัน-เมตร

  การเปิดตัวของ  All-New Toyota Supra จะมีขึ้นภายในงาน Detroit Auto Show 2019 ช่วงกลางเดือนมกราคมนี้ นับถอยหลังอีกไม่นานจะได้สิ้นสุดการรอคอยแล้ว

ที่มา Carscoops

ฟังเสียง All-New Toyota Supra

คลิปทีเซอร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box