วันพุธที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2562

ทีเซอร์แรก Toyota Tacoma Minor Change 2020 ก่อนเปิดตัวที่มะกัน 7 ก.พ. นี้

  กระบะมิดไซส์ของตลาดอเมริกันอย่าง Toyota Tacoma เตรียมที่จะเปิดตัวรุ่นใหม่ในเร็วๆนี้ ซึ่งล่าสุดทางค่ายยักษ์ใหญ่ Toyota ได้เผยภาพทีเซอร์แรกของ Toyota Tacoma รุ่นใหม่ปี 2020 ออกมาให้เห็นกันแล้ว ก่อนจะมีการเปิดตัวในวันที่ 7 ก.พ. นี้

  จากภาพจะมีการเปิดเผยในส่วนด้านหน้าที่มาพร้อมกับโคมไฟหน้าใหม่แบบ Full LED รวมทั้งกระจังหน้าใหม่ที่ได้รับการออกแบบให้มีขนาดใหญ่ขึ้นกว่าเดิม

  แม้ว่าทาง Toyota จะยังไม่เปิดเผยรายละเอียดชัดเจนมากนัก แต่เมื่อดูจากภาพก็ทราบชัดเจนว่า Tacoma รุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวยังคงสร้างขึ้นบนพื้นฐานของโฉมปัจจุบันที่เปิดตัวเมื่อช่วงปี 2015 ที่ผ่านมานั่นเอง สรุปง่ายๆก็คือเป็นรุ่น Minor Change นั่นเอง ส่วนภายในห้องโดยสารนั้นก็คาดว่าจะมีการเพิ่มเติมเทคโนโลยีใหม่ๆเหมือน Toyota ยุคใหม่หลายๆรุ่น

   Toyota Tacoma Minor Change 2020 จะเปิดตัวภายในงาน Chicago Auto Show 2019 ที่จะเริ่มขึ้นวันที่ 7 ก.พ. นี้ ในเวลา 11.00 น. ตามเขตเวลาตะวันออก (วันที่ 7 ก.พ. 23.00 น. ตามเวลาไทย)

  นอกจากนี้ 2020 Tacoma จะถูกเพิ่มจำนวนการผลิตที่โรงงานซานอันโตนิโออีกด้วย เพื่อที่จะตอบสนองความต้องการรถกระบะมิดไซส์ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โดยยอดขายของ Tacoma รุ่นปัจจุบันนั้นสามารถเอาชนะคู่แข่งอย่าง Chevrolet Colorado และ GMC Canyon ได้อีกด้วย

ที่มา Carscoops

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของข่าวสารยานยนต์ได้ตามช่องทางด้านล่างนี้ครับ
  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box