วันอังคารที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2562

Toyota Land Cruiser Heritage Edition ราชัน SUV เวอร์ชั่นพิเศษจำนวนจำกัด 1,200 คัน

  Land Cruiser ราชาแห่งรถเอสยูวีของค่าย Toyota ที่มีชื่อเสียงสั่งสมยาวนานกว่า 60 ปีแล้ว แต่แท้จริงแล้วถ้านับจากรถ SUV รุ่นบุกเบิกอย่าง BJ ก่อนที่จะมาเป็น Land Cruiser จนถึงวันนี้ก็ใกล้จะครบ 70 ปีแล้วในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองประวัติศาสตร์นี้ทางค่ายสามห่วงจึงแนะนำ Toyota Land Cruiser Heritage Edition ก่อนนำไปเปิดตัวภายในงาน Chicago Auto Show 2019 ช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์นี้

  Toyota Land Cruiser Heritage Edition จะมากับล้ออัลลอย BBS ขนาด 18 นิ้วลายพิเศษเฉพาะรุ่นนี้ กระจังหน้าได้รับการดีไซน์ใหม่โดยเน้นแถบสีดำบริเวณช่วงกลางกระจังหน้า เช่นเดียวกับโคมไฟหน้าและไฟตัดหมอกยังมีการรมดำภายในโคมอีกด้วย เช่นเดียวกับกระจกมองข้างที่มีการตกแต่งเล็กน้อยและใช้โทนสีดำ บริเวณช่วงเสาท้ายรถยังมีการติดโลโก้ Toyota Land Cruiser ที่มีดีไซน์สุดคลาสสิกอีกด้วย อีกจุดที่สำคัญคือรถคันนี้ไม่ได้รับการติดตั้งบันไดข้างมาให้เพื่อ "เสริมความสมบูรณ์แบบของการเดินทางในระยะยาวเต็มวัน"

  เช่นเดียวกับภายในห้องโดยสารที่ได้รับการตกแต่งใหม่ ด้วยเบาะที่หุ้มหนังสีดำที่เดินด้ายตะเข็บสีบรอนซ์ ซึ่งก็ตกแต่งด้วยรูปแบบนี้รอบคันรถเช่นกัน นอกจากนี้ยังมากับพรมปูพื้นแบบพิเศษและถาดท้ายรถที่ห้องสัมภาระท้าย โดยรุ่นพิเศษ Heritage Edition จะมีให้เลือกแค่ 5 ที่นั่งเท่านั้น อยากได้ 7 ที่นั่งต้องไปซื้อรุ่นปกติ สำหรับสีตัวถังจะมีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีดำ Midnight Black Metallic และสีขาวมุก Blizzard Pearl

   ขุมพลังของรถยังคงติดตั้งเครื่องยนต์เบนซิน 5.7 ลิตร V8 พละกำลังสูงสุด 381 แรงม้า ส่งกำลังไปยังระบบขับเคลื่อน 4 ล้อแบบ Full Time ผ่านเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด 

   Toyota Land Cruiser Heritage Edition จะผลิตจำนวนจำกัดแค่ 1,200 คันและเริ่มวางขายในตลาดสหรัฐในช่วงฤดูร้อนหรือกลางปีนี้

ที่มา Motor1
ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของข่าวสารยานยนต์ได้ตามช่องทางด้านล่างนี้ครับ
  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box