วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2562

ยังไม่เปลี่ยนโมเดล! Isuzu D-Max Blade+ รุ่นพิเศษจำนวนจำกัดเพิ่งเปิดตัวในตลาดผู้ดี

   ในขณะที่ตลาดเมืองไทยนั้นได้ทำการเปิดตัว All-New Isuzu D-Max เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และพร้อมลงโชว์รูมจำหน่ายในวันที่ 19 ตุลาคมที่กำลังจะมาถึง ในประเทศอังกฤษนั้นยังคงจำหน่ายโมเดลเก่าต่อไปและล่าสุดก็เพิ่งแนะนำรุ่นพิเศษใหม่ "Isuzu D-Max Blade+"

  โดยรุ่นนี้ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 150 คันเท่านั้น โดยถูกตกแต่งต่อยอดจากรุ่นย่อย Blade Double Cab ในตลาดอังกฤษ จำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 29,999 ปอนด์ (ประมาณ 1,148,000 บาท) สำหรับรุ่นเกียร์ธรรมดาและ 30,999 ปอนด์ (ประมาณ 1,186,000 บาท) สำหรับรุ่นเกียร์อัตโนมัติ แพงขึ้น 1,190 ปอนด์ หรือประมาณ 46,000 บาทจากรุ่น Blade ปกติ 

  สีตัวถังจะมีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีดำ Cosmic Black Mica, สีเทา Obsidian Grey Mica และ สีแดง Spinel Red Mica  ลูกค้ายังสามารถเลือกการตกแต่งบริเวณกระบะท้ายได้ จะเลือกเป็นหลังคากระบะท้ายจาก Alpha Type E Canopy หรือฝาปิดกระบะท้ายแบบเลื่อนได้พร้อมสปอร์ตบาร์สีดำก็ได้ อันแรกนั้นมีหน้าต่างด้านข้างที่ยื่นออกมาแถบหลังคาสีดำและล็อคกลางและหลังถูกกล่าวเพื่อรวมการจัดเก็บในทางปฏิบัติกับรูปลักษณ์สปอร์ต

  ภายนอกมีการติดตั้งสเกิร์ตด้านหน้า (ชุดเดียวกับ D-Max X-Series รุ่นปี 2016 ที่จำหน่ายในไทย) พร้อมทั้งไฟ LED บริเวณกันชนหน้า ประตูหน้าด้านข้างเสริมด้วยสติ๊กเกอร์ Blade+ รวมทั้งยังมีไฟส่องพื้นเป็นสัญลักษณ์ Blade+ ด้วย และมากับล้ออัลลอยสีMetal Gun ขนาด 19 นิ้ว นอกจากยังมีกล้องด้านหน้าและด้านหลัง ฝากระโปรงท้ายแบบผ่อนแรง ภายในจะมากับเบาะนั่งดีไซน์พิเศษ ตกแต่งคิ้วขอบประตูและพรมปูพื้นห้องโดยสารที่มีโลโก้ Blade + หน้าจอกลางที่เริ่มต้นการทำงานจะแสดงโลโก้ Blade + แท่นชาร์จไร้สายสำหรับสมาร์ทโฟน และ ป้ายแสดงลำดับเลขรถที่ผลิต

   แน่นอน  เครื่องยนต์ยังคงใช้เครื่องเทอร์โบดีเซล 4 สูบความจุ 1.9 ลิตร ซึ่งให้พละกำลังสูงสุด 164 แรงม้า (PS) แรงบิดสูงสุด 360 นิวตันเมตร มีความสามารถในการลากจูง 3,500 กิโลกรัม โดยรถจะมาถึงตัวแทนจำหน่ายในสัปดาห์นี้และมีการรับประกัน 5 ปีหรือระยะทาง 125,000 ไมล์ (201,168 กิโลเมตร) / รับประกัน 5 ปี  และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนเป็นเวลา 5 ปีในสหราชอาณาจักรและยุโรป

ที่มา Carscoops

 ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของข่าวสารยานยนต์ได้ตามช่องทางด้านล่างนี้ครับ
  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box