วันศุกร์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Audi RS4 Avant Minor Change ปรับโฉมแวกอนเอาใจพ่อบ้านสายซิ่ง

  ค่ายสี่ห่วง Audi ได้ทำการเผยโฉมตัวแรงขวัญใจพ่อบ้านอีกหนึ่งคันนั่นคือ Audi RS4 Avant ที่ได้ทำการปรับโฉม Minor Change ตามรุ่นปกติ แต่เพิ่มความดุดันขึ้นตามสไตล์ตัวแรง RS

  ความแตกต่างของ RS4 Avant ที่มีการอัปเดตจากรุ่นก่อนหน้า แน่นอนคงหนีไม่พ้นก็คือไฟหน้า LED ดีไซน์ใหม่และมีไฟหน้าแบบ Matrix LED ให้เลือกเป็นออปชั่นเสริม นอกจากนี้ยังมากับกระจังหน้าใหม่แบบ Singleframe ที่ออกแบบให้หน้ากว้างขึ้นและแบนลงพร้อมตะแกรงระบายอากาศลายรังผึ้งสีดำเงา

   ในส่วนของด้านข้างนั้นทาง Audi บอกว่าซุ้มล้อหน้าและล้อหลังนั้นถูกออกแบบให้กว้างกว่า A4 ปกติ 30 มิลลิเมตร สำหรับด้านหลังก็จะมากับโคมไฟท้ายใหม่แบบรุ่นปกติ กันชนท้ายใหม่ที่ดุขึ้นมาพร้อมกับครีบรีดอากาศสีดำใหม่

   การตกแต่งภายในนั้นจะมาพร้อมกับหน้าจอสัมผัส MMI ขนาด 10.1 นิ้วของ Audi และชุดหน้าปัดดิจิตอล Audi Virtual Cockpit และมากับพวงมาลัย 3 ก้านดีไซน์สปอร์ตแบบฐานตัดหุ้มด้วยหนังอัลคันทาร่าและเดินด้ายตะเข็บสีแดง ที่ขาดไม่ได้คือเบาะนั่งทรงสปอร์ตเดินตะเข็บสีแดงพร้อมโลโก้ RS บริเวณตัวเบาะ

    Audi RS4 Avant Minor Change จะทำการติดตั้งเครื่องยนต์เบนซิน 2.9 ลิตร V6 แบบ twin-turbocharged สร้างพละกำลังได้สูงสุด 444 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุด 600 นิวตันเมตร สามารถทำอัตราเร่งจาก 0-100 กม. ได้ในเวลาแค่ 4.1 วินาทีเท่านั้น
   
   Audi RS4 Avant Minor Change เริ่มจำหน่ายในยุโรปแล้ว และจะเริ่มส่งมอบรถล็อตแรกในเดือนธันวาคมโดยมีราคาเริ่มต้นที่ 81,400 ยูโร (ประมาณ 2,719,000 บาทไทย)

ที่มา Carscoops

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของข่าวสารยานยนต์ได้ตามช่องทางด้านล่างนี้ครับ
  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box