วันพุธที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ปิดซอยฉลองเลย เมื่อ Mazda CX-5 ผลิตครบ 1,000,000 คันแล้ว

  ค่าย Mazda ที่ซึ่งมีจิตวิญญาณการทำรถที่มีเส้นสายพลิ้วไหวดูงดงาม บวกกับการออกแบบรถให้มีการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม และยังผนึกกับเทคโนโลยีอย่าง SkyActiv ก็ช่วยยกระดับให้ Mazda เป็นค่ายรถของขวัญใจหลายๆคนมากกว่ายุคก่อนๆกันเลยทีเดียว

   และล่าสุดทางบริษัท มาสด้า มอเตอร์ คอเปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น ก็ได้ออกมาประกาศถึงความสำเร็จของรถ SUV คันเก่งของพวกเขาอย่าง Mazda CX-5 ที่เริ่มเดินสายการผลิตตั้งแต่ พฤศจิกายน 2011 จนถึงปัจจุบันตอนนี้ที่มียอดผลิตรวมกันกว่า 1,000,000 คันเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ ถือเป็นความสำเร็จของรถ SUV จากค่าย Mazda ที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่ง ซึ่ง Mazda CX-5 ถือว่าเป็นรถรุ่นที่ 2 ของ Mazda ที่สามารถทำยอดขายครบ 1 ล้านคันต่อจาก Mazda 3

   และ Mazda CX-5 ได้เริ่มจำหน่ายในตลาดทั่วโลกตั้งแต่ปี 2012 เป็นต้นมา และถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ซึ่งการมาของมันถือเป็นช่วงเวลาที่ตลาดกลุ่ม SUV ที่กำลังเติบโต อีกทั้งตัวรถที่ทำผลงานออกมาได้อย่างน่าประทับใจ ทำให้มันมียอดขายที่ดี นอกจากนี้ยังการันตีความสำเร็จของมันด้วยรางวัลรถยอดเยี่ยมของประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่ปี 2012-2013 และยังคว้ารางวัลกว่าอีก 60 รางวัลทั่วโลกอีกด้วยครับ ซึ่งแม้แต่คุณมาซาซิ โอซึกะ ผู้จัดการโครงการพัฒนารถ Mazda CX-5 ก็ยังรู้สึกดีใจกับความสำเร็จครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

   ส่วนในเมืองไทยนั้น Mazda CX-5 เปิดตัวเมื่อปลายปี 2013 ที่ผ่านมา และใครที่รอรุ่น Minor Change บอกได้เลยว่า ภายในปี 2016 ท่านจะได้สัมผัสแน่นอนครับ รอกันต่อไป
อยากติดตามข่าวสารรถใหม่ อัพเดตเร็วทันใจ คุยสารพัดเรื่องรถ 
กดไลค์แฟนเพจของ Cars New Update ด้านล่างได้เลยครับ!!!
   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box