วันอังคารที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

หลุด Honda Accord Minor Change อัพหน้าใหม่ตามน้องๆ เจอกันที่ไทยปีหน้า

  หลังจากที่ Toyota Camry Minor Change ได้เปิดตัวและเปิดขายในหลายประเทศแล้ว โดยเฉพาะในตลาดอเมริกาที่เล่นปรับโฉม Camry แทบจะยกคันจนไม่เหลือเค้าเดิม (ซึ่งพี่ไทยก็อิจฉาหน้าตาเวอร์ชั่น US นี่หละ) แน่นอนว่าคู่แข่งอย่าง Honda และ Nissan ก็เตรียมเคลื่อนไหวแล้วเช่นกัน

   ซึ่งล่าสุดสื่อของอเมริกาก็สามารถจับภาพ Honda Accord Minor Change ซึ่งคาดการณ์ว่าน่าจะอยู่ระหว่างการถ่ายโฆษณาและถ่ายภาพ Official ของอเมริกาแน่นอน ซึ่งไม่ต้องเดาให้ยากว่า ในเวอร์ชั่นไทยก็จะได้หน้าตาแบบนี้ด้วยเช่นกัน


   ซึ่งแน่นอนว่าหน้าตาของมันได้รับการออกแบบตามแนวทางจากรุ่นน้องนั่นคือ ใช้แนวการออกแบบ Exciting H Design!!! ที่ใช้กับ Honda รุ่นใหม่ๆหลายรุ่น มากับกระจังหน้าโครเมียมลากยาวไปทิ่มไฟหน้า ซึ่งโคมไฟหน้าก็ได้รับการออกแบบใหม่และมากับเทคโนโลยี LED ในโคม พร้อมออกแบบกันชนให้ดูสปอร์ตทันสมัยกว่าเดิม และออกแบบล้ออัลลอยลายใหม่ให้ดูสปอร์ตเร้าใจขึ้น 

    ส่วนด้านท้ายก็ได้ปรับกันชนท้ายใหม่ และไฟท้าย LED ชุดใหม่ที่ดูสปอร์ตกว่าเดิม (มองแล้วนึกถึง Benz E-Class W212 ก่อน Minor Change) และติดตั้งสปอยเลอร์ท้าย โดยรวมนั้นดูดีขึ้นกว่าเดิมไม่น้อยเลย

  ยังไม่มีภาพภายในห้องโดยสารออกมาตอนนี้ และยังไม่มีข้อมูลสมรรถนะของรถออกมาตอนนี้ ซึ่งก็ต้องรอดูต่อไปว่าจะมีข้อมูลเพิ่มเติมอะไรบ้าง


   ภาพหลุดชัดเจนขนาดนี้แล้ว ก็ไม่ต้องสงสัยเลยว่า อีกไม่นานเกินรอ Honda Accord Minor Change ก็จะเปิดตัวในอเมริกาก่อนใคร ส่วนเมืองไทยนั้นก็ติดตามได้เลยว่าน่าจะเปิดตัวอย่างเร็วที่สุดคือปลายปีนี้ หรือต้นปีหน้าเป็นอย่างช้า

ที่มาภาพ http://www.caranddriver.com/flipbook/exclusive-2016-honda-accord-sedan-caught-undisguised-spy-photos#13
อยากติดตามข่าวสารรถใหม่ อัพเดตเร็วทันใจ คุยสารพัดเรื่องรถ 
กดไลค์แฟนเพจของ Cars New Update ด้านล่างได้เลยครับ!!!
   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box