วันอังคารที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ชม Teaser แรก All-New Toyota Hilux Revo ก่อนเปิดตัวครั้งแรกในโลกที่เมืองไทย 21 พ.ค.

   หลังจากที่รอคอยกันมาเป็นปีๆ นั่งดูภาพรถออกมาวิ่งทดสอบทั่วประเทศ ทั่วโลก รวมทั้งภาพหลุดจากโรงงานที่ตอนนี้ว่อนโลกโซเชียลแล้ว และล่าสุดตอนนี้ Toyota ก็ได้เผยแพร่โฆษณา Teaser แรกของกระบะใหม่ของเขาเพื่อสงสัญญาณว่ากระบะใหม่ของเขาใกล้จะเปิดตัวแล้ว


   โฆษณาตัวใหม่ความยาว 15 วินาทีตอนนี้ได้เผยแพร่ผ่านโทรทัศน์ ผ่าน Youtube พร้อมกับติดป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ตามทั่วประเทศแล้ว ซึ่ง Toyota ได้ให้นิยามกับกระบะใหม่ของเขาว่า "ปฏิวัติทุกมิติ แห่งกระบะอนาคต" พร้อมกับทำเนื้อหาในโฆษณาแบบยิ่งใหญ่ราวกับได้ดูภาพยนตร์ Sci-Fi อะไรประมาณนั้นเลยครับ ซึ่งผู้เขียนรับประกันเลยว่า เจ้า Hilux Revo ใหม่ที่ทุกคนรอคอยจะต้องมีอะไรเด็ดๆรอเราอยู่มากมายแน่นอน


   และเตรียมพบกับการเปิดตัวครั้่งแรกในโลกของ All-New Toyota Hilux Revo ใหม่ครั้งแรกในโลกวันที่ 21 พ.ค. 58 พร้อมถ่ายทอดสดตั้งแต่ 10.30 น. เป็นต้นไป ทางช่อง MCOT HD,ช่อง 8,ช่อง Workpoint 1,ช่อง Nation,ช่อง Thairath TV หรือผ่านทางไลน์ Toyota Thailand และเว็บไซด์ www.toyota.co.th

   และร่วมสัมผัสปรากฏการณ์ใหม่ที่งาน The Planet Of Revolution ตาม 4 หัวมุมเมืองใหญ่ทั่วประเทศ ได้แก่ ไบเทค บางนา,เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่,ลานอู้ฟู่ ขอนแก่น และ ลานหน้าศาลากลางจังหวัดชลบุรี

อยากติดตามข่าวสารรถใหม่ อัพเดตเร็วทันใจ คุยสารพัดเรื่องรถ 
กดไลค์แฟนเพจของ Cars New Update ด้านล่างได้เลยครับ!!!
   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box