วันอังคารที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

Subaru XV 2015 Australia ปรับลดราคา เติมเต็มออปชั่นใหม่

  สถานการณ์ของค่าย Subaru ในไทยนั้นถือว่ากำลังไปได้สวยเพราะ หลังจากที่ค่ายปรับลดราคาของ Subaru ลงไป โดยเฉพาะ XV ที่ตัวเริ่มต้นราคาแค่ 998,000 บาท เท่านั้น ยิ่งทำให้ลูกค้าเมินหน้าหนีค่ายรถใหญ่ๆเดินเข้าโชว์รูมค่ายดาวลูกไก่กันมากมายพอสมควรครับ


   ซึ่งตลาดออสเตรเลีย ก็ขอเอากับเขาบ้างครับ เมื่อ Subaru XV รุ่นปี 2015 ที่จำหน่ายในเวอร์ชั่นออสเตรเลีย ได้ทำการปรับราคาลดลง แต่ทว่าได้เปลี่ยนแปลงเพิ่มเติมออปชั่นใหม่ๆเข้าไปด้วย ถือว่าเป็นอะไรที่ดูน่าสนใจมากทีเดียว

   เหตุของการปรับราคาครั้งนี้ ก็มาจากการที่ออสเตรเลียได้ทำข้อตกลงเขตการค้าเสรีกับประเทศญี่ปุ่นซึ่งมีผลตั้งแต่เดือนมกราคมปีนี้ ทำให้สินค้าต่างๆรวมถึงรถยนต์ที่นำเข้ามาจากญี่ปุ่นได้สิทธิพิเศษจำหน่ายในราคาที่ถูกลงกว่าเดิมครับ

   หน้าตาของรถก็ไม่ได้มีการปรับเปลี่ยนอะไรเพิ่มเติมเลย แต่การเปลี่ยนแปลงใหม่นั้นจะเน้นไปที่ภายในห้องโดยสารของรถที่มีการเปลี่ยนแปลงหลายจุดด้วยกัน เริ่มที่พวงมาลัยแบบมัลติฟังก์ชันตกแต่งด้วยขอบสีเงินและหุ้มด้วยหนังสีเงิน พร้อมหัวเกียร์หุ้มหนังสีเงิน ย้ายตำแหน่งช่องเสียบ USB, AUX ไปไว้ที่ช่องเก็บของใต้แผงสวิตช์ปุ่มปรับอากาศ และมาตรวัดเรืองแสงแบบใหม่ ซึ่งเพิ่มระบบแสดงข้อมูลการทำงานของตัวรถและข้อมูลอื่นๆแบบ Real Time และยังมีหน้าจอสัมผัสใหม่ขนาด 7 นิ้ว พร้อมระบบ Navigator และระบบอินโฟเทนเมนต์ Starlink ส่วนรุ่นล่างๆจะได้หน้าจอขนาด 6.2 นิ้ว


   สำหรับขุมพลังนั้นก็ยังคงเป็นขุมพลังชุดเดิมคือเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร พละกำลัง 150 แรงม้า แรงบิด 196 นิวตัน-เมตร ระบบส่งกำลังมีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเกียร์ CVT

   สำหรับราคาค่าตัวของ Subaru XV ที่ปรับราคาลงในออสเตรเลียมีราคาเริ่มที่ 26,490-34,990 ดอลลาร์ออสเตรเลีย หรือราวๆ 692,000-914,000 บาท โดยประมาณครับ
อยากติดตามข่าวสารรถใหม่ อัพเดตเร็วทันใจ คุยสารพัดเรื่องรถ 
กดไลค์แฟนเพจของ Cars New Update ด้านล่างได้เลยครับ!!!
   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box