วันพุธที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

หลุดจากโบรชัวร์ Toyota Land Cruiser VX200 Minor Change

 ถ้าพูดถึงชื่อ Toyota Land Cruiser หลายคนจะต้องคุ้นชื่อนี้กับรถ SUV ขนาดใหญ่โตและหรูหราของ Toyota ที่มากับหน้าตาอันแข็งแกร่งและพร้อมลุยได้เสมอ ซึ่งรถคันนี้ก็ถือเป็นที่นิยมในกลุ่มเศรษฐีตะวันออกกลางมากมายกันเลยละครับ

    ล่าสุดตอนนี้ ก็มีภาพหลุดของ Toyota Land Cruiser VX200 Minor Change ซึ่งอ้างอิงมาว่าภาพเหล่านี้สแกนมาจากโบรชัวร์ของรถจากญี่ปุ่น ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่รู้ว่าเป็นของจริงหรือไม่ ซึ่งทางเว็บไซด์ Carscoops นั้นระบุไว้ว่า พวกเขาก็ยังสงสัยในรูปพวกนี้ว่าอาจจะเป็นรูปที่ใช้โปรแกรม Photoshop ตัดต่อขึ้นมาก็เป็นได้ เมื่อสังเกตบริเวณกระจังหน้าและบางส่วนของบริเวณกันชนของรถ และบางภาพก็มีการสแกนมาจากนิตยสารของญี่ปุ่นที่ตีพิมพ์ข่าวเกี่ยวกับรถคันนี้ด้วย


   แม้ตัวรถจะมีอายุตลาดยืนยาวแล้ว แต่เชื่อเลยว่า Toyota คงจะยืดอายุตัวถังนี้ออกไปอีก เลยขอทำการ Minor Change อีกครั้ง ดูจากหน้าตาของรถนั้น การเปลี่ยนแปลงที่สำคัญของมันก็คือกระจังหน้าใหม่ที่ออกแบบให้ดูล้ำสมัยกว่าเดิม พร้อมก้าวตามสมัยด้วยการทำให้กระจังหน้ามีส่วนเข้าไปทิ่มไฟหน้า และออกแบบกันชนใหม่ให้ดูแข็งแกร่งเข้ากับหน้าตารถ และแน่นอนว่าต้องมีการเปลี่ยนล้อลายใหม่ และไฟท้ายชุดใหม่ด้วย ส่วนภายในก็ได้มีการปรับปรุงคอนโซลหน้าใหม่ เปลี่ยนมาตรวัดชุดใหม่

  ภาพหลุดออกมาขนาดนี้แล้ว ก็คาดว่าอีกไม่นานก็คงได้เห็นของจริงครับ

ที่มา carscoops
อยากติดตามข่าวสารรถใหม่ อัพเดตเร็วทันใจ คุยสารพัดเรื่องรถ 
กดไลค์แฟนเพจของ Cars New Update ด้านล่างได้เลยครับ!!!
   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box