วันศุกร์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

Mitsubishi Mirage Minor Change ปรับภาพลักษณ์ใหม่ให้หรูหรามีราคากว่าเดิม

  รถอีโคคาร์คันเล็กอย่าง Mitsubishi Mirage นั้นก็ได้เดินทางมาถึงช่วงวงจรกลางอายุตลาดแล้ว ซึ่งก็ได้เวลาแล้วสำหรับการปรับปรุงโฉมใหม่เพื่อความสดใหม่ของตัวรถและรับมือกับคู่แข่งในตลาดนั่นเอง ซึ่งงานนี้ได้ทำการเผยโฉมก่อนที่อเมริกาก่อนเพื่อนเลย ซึ่งก่อนหน้านี้อเมริกาเคยมีแผนจะนำเข้า Mirage จากไทยมาจำหน่าย แต่อเมริกาคิดอย่างรอบคอบโดยการรอตัว Minor Change ก่อนดีกว่า

   ซึ่ง Mitsubishi Mirage Minor Change ก็มีการปรับปรุงตัวรถให้มีภาพลักษณ์ที่ดูหรูหราและมีราคากว่าเดิม ด้วยการเปลี่ยนชุดโคมไฟหน้าใหม่พร้อมไฟส่องเวลากลางวัน Daytime Running Lights แบบ LED ออกแบบกระจังหน้าใหม่ให้ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม และติดตั้งโลโก้บนกระจังหน้าเลย ซึ่งจากเดิมติดบริเวณกันชนหน้า และนอกจากนี้แล้วยังออกแบบกันชนหน้าใหม่ให้ทันสมัยและสปอร์ตกว่าเดิม เสริมด้วยแถบโครเมียมเพิ่มความหรูหรา ล้ออัลลอยลายใหม่แบบปัดเงาเพิ่มความหรูยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมากับโคมไฟท้ายแบบ LED พร้อมกันชนท้ายใหม่ที่ดูสปอร์ตกว่าเดิม และติดตั้งสปอยเลอร์ท้ายเพิ่มความลงตัวยิ่งขึ้น

   ภายในห้องโดยสารนั้นได้มีการปรับแต่งนิดหน่อย โดยเปลี่ยนแปลงพวงมาลัยใหม่นิดหน่อยเพื่อเติมความหรูหรากว่าเดิม เบาะนั่งมีการหุ้มผ้าลายใหม่ พร้อมระบบอินโฟเทนเมนต์หน้าจอสัมผัสที่รองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay และ Android Auto และยังมากับชุดเครื่องเสียง Rockford-Fosgate กำลัง 600 วัตต์ พร้อมระบบ EcoPunch

  ส่วนขุมพลังนั้นยังคงเป็นขุมพลังเดิมนั่นคือเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.2 ลิตร MIVEC ที่มากับพละกำลัง 78 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 100 นิวตัน-เมตร และนอกจากนี้ยังมีการปรับปรุงสปริงและแดมเปอร์ใหม่เพื่อรองรับการสะเทือนที่ดีขึ้น และขยายขนาดจานเบรกหน้าหลังให้ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม และปรับปรุงแป้นเหยียบใหม่เพื่อมอบประสบการณ์ขับขี่ที่ดีขึ้น

   สำหรับระบบความปลอดภัยนั้นก็ให้มาแบบไม่งก ประกอบด้วยถุงลมนิรภัย 7 ใบ,ระบบเบรก ABS EBD,ระบบควบคุมการทรงตัว ASC,ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน รวมทั้งระบบตรวจวัดแรงดันลมยาง

   Mitsubishi Mirage Minor Change จะเริ่มต้นขายในอเมริกาช่วงฤดูใบไม้ผลิปีหน้า ส่วนเมืองไทยนั้นก็คาดว่าจะมีการวางขายในช่วงต้นปีหน้าครับ โดยยังไม่มีการประกาศราคา

ที่มา Carscoops / Worldcarfans

 

มาร่วมพูดคุยกันสนุกๆเรื่องรถยนต์ประดุจเพื่อนข้างกาย 
พร้อมเกาะติดข่าวการเปิดตัวรถใหม่กันแบบฉับไว
กดไลค์แฟนเพจของ Cars New Update ด้านล่างได้เลยครับ!!!
   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box