วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

ครั้งแรกในไทยกับภาพแอบถ่าย Chevrolet Colorado Minor Change

  ในปี 2015 ถือว่าเป็นปีของการแข่งขันในตลาดกระบะแบบสุดๆ เพราะมีกระบะรุ่นใหม่เปิดตัวไปแล้วหลายรุ่นหลายยี่ห้อด้วยกัน แต่ยังมีอีกยี่ห้อที่ยังไม่ได้ทำการปรับปรุงโฉมใหม่กระตุ้นตลาดเสียที มีเพียงแค่การออกรุ่นตกแต่งเพิ่มเติมเท่านั้น ที่เรากำลังพูดถึงก็คือ Chevrolet Colorado

   แน่นอนว่าหลายคนก็รอคอยว่าเมื่อไหร่กระบะคันนี้จะปรับโฉมเสียที และยังคาดหวังกันว่า Colorado รุ่น Minor Change จะมีหน้าตาที่ดูหล่อบึกบึนแบบในเวอร์ชั่นอเมริกา ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่มีใครรู้ว่ามันจะออกมามีหน้าตาเป็นเช่นกัน

   และล่าสุดเมื่อช่วงวันเสาร์ที่ผ่านมา ก็มีสมาชิกจากกลุ่ม Isuzu Club คุณ Kwan Kanchai ได้แอบถ่ายภาพของกระบะปริศนาวิ่งพรางตัวทดสอบได้ขณะวิ่งอยู่บนถนนมอเตอร์เวย์ ซึ่งดูจากรายละเอียดตัวถังแล้ว ก็ไม่ต้องเดาเลยว่ายังไงต้องเป็น Chevrolet Colorado Minor Change

   ซึ่งรายละเอียดของรถนั้นยากที่จะบอกเพราะทาง Chevrolet พรางตัวรถไว้เสียมิดชิดทั้งหน้าและท้าย ทำให้ไม่สามารถบอกรายละเอียดได้เลยว่าหน้าตาของรถจะออกมาแนวไหนกันแน่ แต่ก็แอบลุ้นว่าจะมีหน้าตาที่คล้ายกับ Colorado แบบอเมริกา

   สำหรับรายละเอียดขุมพลังก็ไม่มีข้อมูลออกมา ซึ่งก็คาดว่าน่าจะเป็นขุมพลังเดิมที่ปรับปรุงระบบให้ดีขึ้นกว่าเดิม และปรับปรุงเพิ่มเติมระบบความปลอดภัยให้มากเท่าคู่แข่ง

   การเปิดตัวของ Chevrolet Colorado Minor Change ในไทย จะเกิดขึ้นในช่วงใดช่วงหนึ่งของปี 2016 ส่วนโฆษณา Storm ที่ออกมานั้น จะเป็นรุ่นตกแต่งพิเศษของ Colorado รุ่นปัจจุบันครับ ไม่เกี่ยวกับ Colorado Minor Change ครับ

ขอบคุณภาพจาก Kwan Kwanchai จากกลุ่ม Isuzu Club ครับ

เพิ่มเติม...
วันเสาร์เดียวกันนั้นผมผู้เขียน ก็ยังแอบเจอรถพราง Chevrolet Colorado Minor Change  มาวิ่งแถวๆถนนวิภาวดี หน้าศูนย์การกำลังสำรอง ท่ามกลางเพื่อนที่ยืนรอขึ้นแท็กซี่กับผม แล้วผมกำลังจะคว้าโทรศัพท์เพื่อมาเก็บรูป แต่ก็กดชัตเตอร์ไม่ติด เพื่อนเลยสงสัยว่าทำไมถึงรีบหยิบโทรศัพท์ขนาดนั้น

มาร่วมพูดคุยกันสนุกๆเรื่องรถยนต์ประดุจเพื่อนข้างกาย 
พร้อมเกาะติดข่าวการเปิดตัวรถใหม่กันแบบฉับไว
กดไลค์แฟนเพจของ Cars New Update ด้านล่างได้เลยครับ!!!
   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box