วันศุกร์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

มาแล้ว! ทีเซอร์ Mazda CX-3 ใหม่ ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 10 พ.ย. 58

  หลังจากที่ Isuzu D-Max Minor Change ได้เผยโฉมสู่สายตาชาวไทยแล้ว ตอนนี้ใครๆหลายคนก็มารอคอยการเปิดตัวของรถอีกคันซึ่งไม่ใช่กระบะ แต่เป็นรถอเนกประสงค์คอมแพกต์อีกหนึ่งคันที่คนไทยหลายคนรอคอยไม่แพ้ D-Max ที่เปิดตัวไปแล้วเลย รถที่ว่าก็คือ Mazda CX-3

   ซึ่งทาง Mazda ก็ได้เอารถมาวิ่งทดสอบในไทยไปทั่ว ก็มีใครๆหลายคนสามารถจับภาพได้หลายครั้งหลายคราเช่นกัน และล่าสุดตอนนี้ทาง Mazda เมืองไทยก็ได้เคลื่อนไหวโดยการปล่อยโฆษณาทีเซอร์แรกของ Mazda CX-3 ออกมาให้ชาวไทยได้ชมเรียกน้ำจิ้มก่อนเปิดตัวและเปิดราคาในช่วงอาทิตย์หน้า

   ซึ่งทาง Mazda ก็ได้ให้สโลแกนกับรถคันนี้ว่า "SEE THE WORLD IN NEW ANGLE มองโลกมุมใหม่ อิสระไร้ขีดจำกัด" หลายคนอาจสงสัยว่า ในเมื่อรถเปิดตัวในต่างประเทศแล้ว จะทำให้เห็นรถแวบๆทำไม นั่นก็เพราะว่ารถยังไม่ได้เปิดตัวในไทยครับ และอีกอย่างก็รู้กันชัดเจนว่าเป็น "ทีเซอร์" ประกาศวันเปิดตัวชัดเจน ก็รอดูโฆษณาเต็มๆวันที่ 10 พ.ย. ไม่ได้ยากเย็นเลย

   ซึ่งขุมพลังที่นำมาขายในไทยนั้นก็จะมีขุมพลังเบนซิน 2.0 ลิตรในช่วงแรกก่อน ส่วนดีเซล 1.5 ลิตรนั้นได้ข่าวว่าจะตามมาช่วงปีหน้า ราคาค่าตัวของรถนั้นก็น่าจะอยู่ราวๆ 8.4 แสน - 1.06 ล้านสำหรับรุ่นเบนซิน ส่วนดีเซลคาดว่าราคาน่าจะอยู่ราวๆ 1.1 ล้านบาท เอาเป็นว่ามาลุ้นกันในวันเปิดตัวดีกว่าครับว่าจะมีอะไรให้ตื่นเต้นบ้าง

ชมโฆษณา



มาร่วมพูดคุยกันสนุกๆเรื่องรถยนต์ประดุจเพื่อนข้างกาย 
พร้อมเกาะติดข่าวการเปิดตัวรถใหม่กันแบบฉับไว
กดไลค์แฟนเพจของ Cars New Update ด้านล่างได้เลยครับ!!!
   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box