วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2559

แอบถ่าย Genesis G70 รถหรูแดนโสมว่าที่คู่แข่ง BMW 3-Series

  Hyundai มีซับแบรนด์หรูที่หลายคนอาจไม่คุ้นชื่อนัก ในนาม "Genesis" (เหมือน Lexus ของ Toyota นั่นหละครับ) ซึ่งก่อนหน้านี้พวกเขาเปิดตัวซีดานหรูรุ่นใหญ่ Genesis G90 และซีดานหรูขนาดกลาง G80 ไปแล้ว และล่าสุดซับแบรนด์หรูจากแดนเกาหลีรายนี้กำลังซุ่มทดสอบ Genesis G70 ซีดานหรูน้องนุชสุดท้องคันใหม่

   Genesis G70 จะมาเป็นคู่แข่งของ BMW 3-Series / Mercedes-Benz C-Class / Audi A4 โดยแนวการออกแบบภายนอกคาดว่าจะได้รับอิทธิพลด้านหน้ามาจากต้นแบบ Genesis Hybrid Sport Sedan Concept เส้นสายด้านข้างดูพลิ้วไหวและสปอร์ต ประตูหลังมีดีไซน์ใกล้เคียงกับ Lexus ES ส่วนด้านท้ายจะมากับไฟท้าย LED อันสมัย เติมความสปอร์ตด้วยท่อไอเสียคู่ด้านหลัง นอกจากนี้ยังติดครีบฉลามที่น่าจะได้รับแรงบันดาลใจจาก BMW 3-Series

   Genesis G70 จะถูกสร้างขึ้นบนแพลตฟอร์มขับเคลื่อนล้อหลังที่ยืมมาจากรถสปอร์ตและครอสโอเวอร์หรูรุ่นที่ผ่านๆมา ส่วนตัวเลือกขับเคลื่อน 4 ล้อน่าจะมีให้เลือกเป็นออปชั่นเสริม

  คาดว่าขุมพลังของ Genesis G70 จะมากับเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร 4 สูบ พ่วงกับมอเตอร์ไฟฟ้ากลายเป็นพละกำลัง 242 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ส่วนในรุ่นระดับท็อปน่าจะมากับเครื่องยนต์ที่มีกระบอกสูบมากกว่า 4 ซึ่งก็น่าจะมากับเครื่อง 3.3 ลิตรทวินเทอร์โบ V6

   คาดว่า Genesis G70 จะเปิดตัวมาสู้กับคู่แข่งเยอรมันทั้งหลายในช่วงต้นถึงกลางปี 2017 ครับ

ที่มา Carscoops

 
 
มาร่วมติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเราได้ที่นี่ครับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box