วันศุกร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2559

เปิดภาพทีเซอร์ All-New Nissan Micra/March ก่อนเปิดตัวที่ปารีส

   เป็นหนึ่งในรถของ Nissan ที่ถูกจับตามากที่สุดนั่นก็คือ All-New Nissan Micra หรือ March ใหม่ ที่ออกวิ่งทดสอบบนถนนมาสักพักใหญ่แล้ว และล่าสุดทางค่าย Nissan ได้ปล่อยภาพทีเซอร์ด้านหน้าและด้านท้ายบางส่วนออกมาแล้ว

   เมื่อดูจากเส้นสายไฟหน้าและด้านท้ายก็ชี้ชัดว่า Nissan March เจเนเรชั่นใหม่จะนำแนวการออกแบบมาจากต้นแบบ Sway Concept ที่เผยโฉมเมื่อปีที่แล้วมาปรับใช้กับรถเล็กคันเก่งของพวกเขา

   Nissan March โฉมใหม่นั้นจะมีขนาดตัวถังที่ใหญ่ขึ้น และอัพตัวเองขึ้นไปต่อกรกับ Ford Fiesta , Volkswagen Polo , Peugeot 208 หรือ Citroen C3 โดยตัวรถจะถูกสร้างขึ้นบนแพลตฟอร์มใหม่ที่เรียกว่า CMF-B ซึ่งจะถูกนำไปใช้ใน Nissan Juke เจเนเรชั่นใหม่ด้วย

   รูปลักษณ์ของตัวรถจะสลัดความน่ารักแบ๊วๆจากรุ่นเดิมออกไปหมดทั้งสิ้น เปลี่ยนสู่ดีไซน์ที่สปอร์ตและโฉบเฉี่ยวอย่างเต็มรูปแบบ และด้วยขนาดที่โตขึ้นทำให้มันดูมีความเป็นผู้ใหญ่มากกว่าเดิมด้วย คาดว่าขุมพลังจะมีให้เลือกทั้ง 3 สูบ และ 4 สูบด้วยกัน

   All-New Nissan Micra/March จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในงาน Paris Motor Show 2016 ที่จะเริ่มต้นปลายเดือนกันยายนนี้

   ส่วนเมืองไทย หลังจากที่มีกระแสข่าวว่า Nissan Note Minor Change จะเข้ามาเป็น Eco Car Phase 2 ทำให้หลายคนน่าจะคาใจว่าแล้ว Nissan March โฉมใหม่ล่ะ จะมาไทยหรือไม่ เรื่องนี้มีท่านหนึ่งให้คำตอบว่า ยังไง March ใหม่จะอยู่ในแผน Eco Car Phase 2 ด้วยเช่นกัน แต่จะมาต่อกรกับกลุ่ม Suzuki Swift / Toyota Yaris ฯลฯ ส่วน Note ที่จะเปิดตัวนั้นตั้งใจจะมาท้าชน Honda Jazz แต่จะวางเครื่องเล็กกว่านั่นเอง ทั้งนี้ก็ต้องรอดูความจริงต่อไปครับ

ที่มา Carscoops
มาร่วมติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเราได้ที่นี่ครับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box