วันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2559

ภาพชุดแรกของ All-New Kia Rio ใหญ่และเรียบหรูมากขึ้น

  ค่ายรถแดนโสม Kia ได้ปล่อยภาพชุดแรกของซับคอมแพกต์คันเก่งของพวกเขา All-New Kia Rio ออกมาให้เราได้รับชมกันแล้ว ก่อนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในงาน Paris Motor Show 2016 ที่จะเริ่มต้นภายในปลายเดือนนี้

   จะเห็นว่าแนวการออกแบบภายนอกของรถจะลดทอนความสปอร์ตโฉบเฉี่ยวเฟี้ยวฟ้าว กลับคืนสู่ความเรียบง่าย แต่ก็แฝงไปด้วยความทันสมัยและดุดันภายในตัว ด้วยกระจังหน้า Tiger Nose อันเป็นเอกลักษณ์ของค่ายนี้ พร้อมกันชนทรงใหม่ที่ทันสมัยกว่าเดิมโดยด้านหน้าถูกบีบให้แบนลงจากรุ่นที่แล้ว เส้นสายตัวรถดูเรียบง่ายสบายตา เสริมความหรูด้วยขอบกระจกโครเมียม ส่วนด้านท้ายก็จะมากับไฟท้ายใหม่ที่ดูทันสมัยกว่าเดิม

   ภายในห้องโดยสารแตกต่างจากรุ่นเดิมแบบสุดขั้ว ออกแบบให้ทันสมัยและดูมีลูกเล่นน่าสัมผัสกว่าเดิม มากับระบบอินโฟเทนเมนต์หน้าจอตรงกลางขนาดใหญ่ที่มีความละเอียดสูง พร้อมระบบ HMI (human-machined interface) ปุ่มบนคอนโซลที่ลดลงน่าจะทำให้ใช้งานได้ง่ายขึ้น รวมถึงการตกแต่งภายในใช้วัสดุที่ดีขึ้นกว่าเดิม

   สำหรับรายละเอียดทางด้านขุมพลังและระบบความปลอดภัยนั้น ยังไม่มีข้อมูลออกมา ซึ่งต้องรอการประกาศอีกครั้งในงาน Paris Motor Show 2016 ที่จะเริ่มในวันที่ 29 กันยายนนี้ ก่อนจะเริ่มขายในยุโรปปลายปีนี้ครับ

ที่มา Carscoops
มาร่วมติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเราได้ที่นี่ครับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box