วันพุธที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ชม 2018 BMW 3-Series ที่เพิ่ม 3 โมเดลสุดพิเศษ

  หลังจากที่ก่อนหน้านี้เราได้นำเสนอถึงกับปรับปรุงโฉมของ BMW 2-Series และรุ่นปรับอุปกรณ์ของ 1-Series นอกจากนี้แล้ว BMW ก็ยังเปิดตัว 3-Series กับอีก 3 การตกแต่งใหม่สุดพิเศษกระตุ้นตลาดก่อนที่โฉมใหม่จะมาในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า

   การตกแต่งใหม่ทั้ง 3 รุ่นนั้นก็เป็นการต่อยอดมาจาก 3 รุ่นพื้นฐานเดิม (Sport,Luxury,M Sport) ซึ่งจะประกอบด้วย Edition Sport Line Shadow, Edition Luxury Line Purity และ Edition M Sport Shadow มีให้เลือกทั้งเวอร์ชั่นซีดาน 4 ประตูและแวกอน Touring

   เริ่มที่รุ่น Edition Sport Line Shadow มีการตกแต่งภายนอกให้คมเข้มขึ้นหลายจุด ไม่ว่าจะเป็นโคมไฟหน้า ไฟเลี้ยวและไฟท้ายแบบรมดำ ในส่วนของกระจังหน้าไตคู่ก็พ่นสีดำมันวาว เช่นเดียวกับกระจกมองข้างสีดำ ด้านท้ายก็มากับชุดท่อไอเสียโครเมียมสีดำ ส่วนล้ออัลลอยก็ใช้ขนาด 18 นิ้วปัดเงาสีดำ Jet Black ภายในห้องโดยสารมากับการตัดเย็บหนังหุ้มแบบพิเศษบนพวงมาลัยและรอบๆคันรถ และยังตกแต่งรอบคันด้วยวัสดุแบบ Dark Aluminum Carbon และ Pearl Gloss Chrome รวมทั้งชุดมาตรวัดแบบใหม่

  ต่อด้วยรุ่น Edition Luxury Line Purity จะตกแต่งเพิ่มความหรูหรามากขึ้น ด้วยการใช้วัสดุ Satin Aluminium ทั้งบริเวณกระจังหน้าไตคู่ กันชนหน้า ขอบกระจกด้านข้าง กันชนท้ายและท่อไอเสีย รวมทั้งล้ออัลลอยสี Satin Aluminium ขนาด 17 นิ้วเป็นมาตรฐาน และยังมีล้อขนาด 19 นิ้วให้เลือกเป็นออปชั่น ภายในห้องโดยสารตกแต่งด้วยโทนสีที่หรูหรา เดินด้ายตะเข็บแบบพิเศษรอบคันรถ และชุดมาตรวัดแบบใหม่
  ปิดท้ายด้วยรุ่น Edition M Sport Shadow การตกแต่งจะคล้ายคลึงกับ Edition Sport Line Shadow ที่มีการเปลี่ยนโคมไฟหน้า ไฟเลี้ยวและไฟท้ายแบบรมดำกระจังหน้าไตคู่สีดำกระจกมองข้างสีดำ ชุดท่อไอเสียโครเมียมสีดำ แต่สิ่งที่แตกต่างคือจะมีการติดตั้งล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้วสี Orbit Grey มาพร้อมกับชุดระบบกันสะเทือน M sports suspension และ M aerodynamics package ภายในตกแต่งด้วยวัสดุแบบ Dark Aluminum Carbon, พวงมาลัยแบบสปอร์ตพร้อมหนังหุ้มแบบใหม่ , บุหลังคาสี Anthracite , ชายบันไดของและโหมดการขับขี่ Sport+ ใน Driving mode ของ BMW รวมทั้งชุดมาตรวัดใหม่

   นอกจาก BMW 3-Series กับ 3 รุ่นพิเศษใหม่แล้ว ในรุ่นปี 2018 ของ 3-Series จะมีทางเลือกสีตัวถังเพิ่มขึ้นอย่าง Sunset Orange และการอัพเดตระบบ iDrive ใหม่ด้วย ซึ่งทั้งหมดนี้จะเริ่มจำหน่ายในเดือนกรกฎาคม ส่วนเมืองไทยจะมีการนำรุ่นพิเศษเหล่านี้มาขายหรือไม่ต้องติดตามครับ

ที่มา Carscoops

   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box