วันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

Honda Jazz Minor Change เตรียมเปิดตัวในไทยวันที่ 18 พ.ค.

  หลังจากที่อุบข่าวเงียบมาเนิ่นนาน ภายหลังจากที่ Honda ญี่ปุ่นปล่อยภาพ Jazz Minor Change ออกมา ทาง Honda ประเทศไทยก็เริ่มเคลื่อนไหวด้วยการประกาศว่าเตรียมเปิดตัว Jazz Minor Change ในไทยวันที่ 18 พ.ค. ที่กำลังจะถึงนี้

  การเปลี่ยนแปลงภายนอกของ Honda Jazz Minor Change เท่าที่ทราบข่าวมา จะคล้ายคลึงกับ Jazz เวอร์ชั่นญี่ปุ่น คือมีการออกแบบในส่วนของกระจังหน้าใหม่และเสริมโครเมียมให้ดูหรูหราขึ้น ไฟหน้าชุดใหม่แบบ LED ส่วนไฟท้ายมีแววสูงว่าจะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง จะมีการแนะนำรุ่นย่อยใหม่ RS ตามในรูปของ Honda ที่ปล่อยออกมา (ว่ากันว่าอาจจะมาแทนที่ SV ที่ขายอยู่ อาจจะมาในรุ่น RS และ RS+ ก็เป็นได้) สำหรับรุ่น RS จะมีการตกแต่งภายนอกให้ดูสปอร์ตขึ้น มาพร้อมกระจกมองข้างสีดำ ล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้ว ส่วนภายในห้องโดยสารน่าจะไม่เปลี่ยนแปลงมากนัก อาจจะมีการอัพเกรดชุดเครื่องเสียงเหมือนใน Honda City

  ทางด้านขุมพลังก็น่าจะยังใช้เครื่องยนต์เดิมเหมือน City คือ เครื่องเบนซิน 1.5 ลิตร i-VTEC พละกำลัง 117 แรงม้าที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 146 นิวตัน-เมตรที่ 4,700 รอบ/นาที ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ CVT ที่พัฒนาภายใต้ EarthDreams Technology และยังรองรับเชื้อเพลิง E85 และที่มีคนถามมาว่า จะมีดิสก์เบรก 4 ล้อมาให้หรือไม่ อันนี้ยังไม่ทราบข้อมูลแต่คิดว่าไม่น่าจะมีครับ

   Honda Jazz Minor Change จะมีการแนะนำสีโปรโมทใหม่ คือ สีส้ม Phoenix Orange Pearl และคงเก็บไว้แค่รุ่นท็อปๆเหมือนเดิม ส่วนสีชมพูม่วงๆอย่างที่เห็นในรูปนั้นจะมาหรือไม่อันนี้ไม่ทราบ แต่ดูทรงแล้วไม่น่าจะมาครับ

  สำหรับราคาค่าตัวนั้นยังไม่ทราบจนกว่าจะมีการเปิดตัวครับ เพราะไม่ค่อยมีใครปล่อยราคาล่วงหน้าอยู่แล้ว ฉะนั้นรออีกแค่ไม่ถึงอาทิตย์เท่านั้นเดี๋ยวก็เปิดตัวแล้ว แต่หากมีความคืบหน้าอย่างไรจะรีบมาอัพเดตให้ทราบแน่นอน

  

   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box