วันพุธที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

Exclusive News : เจาะข้อมูล Toyota Camry MY2017 รุ่นปรับอุปกรณ์ก่อนเปิดตัวครึ่งปีหลังของปี 2017

   ช่วงครึ่งปีหลังของปี 2017 น่าจะเป็นช่วงที่ค่ายยักษ์ใหญ่โหมกระหน่ำเปิดตัวรถรุ่นใหม่หลายรุ่น ซึ่งเท่าที่ได้ข่าวมาจะเน้น "การปรับอุปกรณ์" เสียส่วนใหญ่ ก็จะมี "บางรุ่นที่มีการปรับโฉมและเพิ่มตัวถังใหม่เข้ามา" แต่ใครจะคาดคิดล่ะครับว่า Toyota Camry จะปรับอุปกรณ์อีกครั้งในปีนี้


   ขนาดผมเองซึ่งได้ข่าวมาก็ยังแอบเงิบเล็กน้อยว่า "เฮ้ย..จะปรับอีกแล้วเหรอ" หลังจากที่ Camry เพิ่งจะปรับอุปกรณ์ไปเมื่อช่วงเดือนสิงหาคมปี 2016 ที่ผ่านมา แต่วงในที่ส่งข่าวมาบอกว่าเนื่องจากรถมียอดขายที่ไม่ค่อยดีนักหรือบอกตรงๆคือ "ขายไม่ออก" จึงต้องมีการปรับอุปกรณ์อีกครั้ง ซึ่งน่าจะเป็นการปรับครั้งสุดท้ายแล้วก่อนที่ Camry โมเดลใหม่หมดจดจะมาถึงในปี 2018

   ข้อมูลต่อไปนี้นั้นเป็นข้อมูลที่อ้างอิงมาจากสเปคที่ทางวงในส่งมาให้ เนื่องจากว่าไม่สามารถเอามาลงแบบตรงๆได้ เพราะจะมีปัญหากับวงในที่ได้ข้อมูลมา ผมจึงเอามาเรียบเรียงใหม่เหมือนเช่นที่ได้ข่าวทุกครั้งมาเช่นเคย ใครจะเชื่อไม่เชื่อก็แล้วแต่วิจารณญาณของทุกท่าน แต่ถ้าใครติดตามเพจน่าจะรู้ดีว่า ข้อมูลจะมีความถูกต้องมากแค่ไหน

   Toyota Camry MY2017 ยังคงมีทางเลือก 5 รุ่นเหมือนเดิม ได้แก่ รุ่น 2.0 G , รุ่น 2.0 Extremo , รุ่น 2.5 G , รุ่น HV Navigator และรุ่น HV Premium สีตัวถังจะมีให้เลือก 6 สีเช่นเดิม แต่จะมีการเปลี่ยนแปลงนิดหน่อยคือ  สี Phantom Brown Metallic เดิมจะเปลี่ยนสีเป็นสี Dark Brown Mica Metallic เหมือนใน Fortuner รุ่นล่าสุดนั่นเอง

   การเปลี่ยนแปลงภายนอกนั้นจะมีแค่รุ่น Hybrid และ Extremo เท่านั้น รุ่นอื่นๆไม่ว่าจะเป็น 2.0 G และ 2.5 G ยังคงเหมือนเดิม
สำหรับรุ่น Hybrid ทุกรุ่นจะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างเดียวคือ "ล้ออัลลอยใหม่แบบเคลือบเงา"


ส่วนรุ่น Extremo จะมีการเปลี่ยนแปลงดังนี้
1. ไฟหน้าแบบ LED Dual Projector รมดำ
2. ชุดแต่งสเกิร์ตกันชนหน้า-หลัง Extremo
3. ชุดแต่งสเกิร์ตด้านข้าง Extremo
4. สปอยเลอร์หลัง Extremo
5. ล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้วลายใหม่พร้อมยาง 215/55 R17


   สำหรับภายในห้องโดยสารจะมีการเปลี่ยนแปลงในทุกรุ่นย่อย ซึ่งก็จะมีการเปลี่ยนแปลงดังนี้
1. พวงมาลัย 3 ก้านหุ้มหนังพร้อมลายไม้แบบ Carbon Wood
2. ลายไม้แบบ Carbon Wood 
3. เบาะนั่งสีใหม่เป็นสีน้ำตาล Kogane (ยกเว้นรุ่น Extremo)

  ส่วนเครื่องยนต์และระบบความปลอดภัยนั้นไม่มีการเปลี่ยนแปลงหรือเพิ่มเติมแต่อย่างใด คาดว่าการเปิดตัว Camry Model Year 2017 น่าจะเกิดขึ้นในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2017 เป็นต้นไป ตามข่าวที่ได้มาคือน่าจะเปิดตัวราวๆเดือนกรกฎาคม-สิงหาคม 2017 ครับ

   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box