วันพุธที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

Mitsubishi วางแผนเปิดตัวรถเก๋งและกระบะในตลาดลุงแซม

  นาย Trevor Mann ประธานฝ่ายปฏิบัติการของแบรนด์ Mitsubishi คนใหม่ล่าสุด กำลังมีแผนการของทิศทางตลาดในอนาคตของค่าย และตอนนี้ก็กำลังคิดวางแผนการนำรถเก๋งและกระบะรุ่นใหม่ไปเปิดตัวในตลาดสหรัฐอเมริกาด้วย

   Mann เปิดเผยว่าตลาดสหรัฐอเมริกา จีน และประเทศในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ถือเป็นกำลังหลักในการฟื้นตัวของแบรนด์สามเพชรอย่างต่อเนื่อง หลังจากถูกเทคโอเวอร์โดยบริษัท Renault และ Nissan 

  โดยทาง Mitsubishi กำลังมีแผนสร้างกระบะรุ่นใหม่ที่ใช้แพลตฟอร์มร่วมกับ Nissan (เป็นกระบะขนาดตัวเท่า Toyota Tacoma หรือ Tundra นั้นยังไม่ค่อยแน่ใจ แต่โฉมใหม่ของ Nissan Navara และ Mitsubishi Triton ยังไงก็จะสร้างบนพื้นฐานเดียวกันแน่นอน) รวมทั้งมีการสร้างซีดานรุ่นใหม่ภายใต้การช่วยเหลือของบริษัท Renault-Nissan เพื่อมาชดเชยแทน Lancer ที่จะยุติการขายไปด้วย

  ในขณะที่ตลาดทั่วโลกรวมถึงบ้านเรามีการวางขายกระบะ Mitsubishi Triton ซึ่งก็มียอดขายที่เอาตัวรอดได้ คาดว่าหาก Mitsubishi จะสร้างกระบะขนาดใกล้เคียงกันนี้ไปขายในอเมริกาน่าจะสร้างยอดขายที่เป็นกอบเป็นกำมากขึ้นให้กับแบรนด์ได้

   นอกจากนี้ Mann มีแผนที่จะเปิดโรงงานผลิตในอเมริกาเหนืออีกครั้ง หลังจากปิดไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา แต่อาจจะขอใช้โรงงาน Nissan ช่วยผลิตแทน

ที่มา Carscoops

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box