วันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

มาดู Toyota C-HR แนะนำตัวในมาเลเซียแล้ว แต่ถ้าอยากได้อาจต้องจ่ายแพงหน่อย

    ชิงเผยโฉมก่อนเมืองไทยสำหรับ Toyota มาเลเซียที่ได้ทำการแนะนำตัว C-HR รถครอสโอเวอร์ทรงสวยที่หลายคนต่างรอคอย 


  ปัจจุบัน Toyota C-HR ยังไม่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการและเปิดขายในตลาดอาเซียนแต่อย่างใด มีเพียงแค่การแนะนำตัวในงาน Singapore Motor Show 2017 ที่ประเทศสิงคโปร์เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ส่วนเมืองไทยก็ยังคงนำรถวิ่งทดสอบอยู่อย่างที่เราเห็นในข่าวตามหน้าเฟซบุ๊คนั่นเอง


   เบื้องต้นตัวรถจะวางจำหน่ายด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 1.2 ลิตร เทอร์โบชาร์จเจอร์ รหัสเครื่องยนต์ 8NR-FTS มากับพละกำลัง 115 แรงม้า (PS) และแรงบิดสูงสุด 185 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ CVT และมาพร้อมระบบขับเคลื่อนล้อหน้า

   ส่วนขุมพลังอื่นๆในรถคันนี้ จะมีเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร 4 สูบ พละกำลัง 150 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุด 193 นิวตัน-เมตร และรุ่น Hybrid ที่มากับเครื่องยนต์เบนซิน 1.8 ลิตร  VVT-i Atkinson cycle รวมกำลังกับมอเตอร์ไฟฟ้า ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ CVT

  ดังรูปที่เห็น Toyota C-HR จะติดตั้งล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้วแบบ 5 ก้าน ไฟหน้าและไฟตัดหมอกหน้าแบบ LED และมีชุดระบบความปลอดภัย Toyota Safety Sense P ทั้งหมดที่เห็นนี้เป็นเพียงรถตัวอย่างที่นำมาโชว์เท่านั้น รายละเอียดอาจจะแตกต่างไปจากนี้เมื่อรถเปิดตัวอย่างเป็นทางการ


   หากลูกค้าใจร้อนอยากเป็นเจ้าของเร็วๆ Toyota เสนอขาย C-HR ในรุ่น 1.2 ลิตรเทอร์โบ ในแบบนำเข้าทั้งคัน CBU (Completely Built Up) ในราคาค่าตัวสูงเอาเรื่อง 170,000 ริงกิตมาเลเซีย หรือประมาณ 1,358,073 บาท แต่ถ้าหากไม่รีบก็รอรุ่นประกอบในประเทศ CKD (Completely Knocked Down) ที่น่าจะมีราคาเหลือ 120,000 ริงกิตมาเลเซีย หรือประมาณ 958,640 บาทไทย ส่วนเมืองไทยก็รอการเปิดตัวในต้นปี 2018 ครับ

ที่มา Paultan / Keyauto

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box