วันจันทร์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ภาพล่าสุดของตัวขายจริง Mitsubishi XM (คู่แข่ง Honda BR-V) ที่กำลังวิ่งทดสอบ

   ก่อนหน้านี้ Mitsubishi ได้ทำการเปิดตัวต้นแบบ XM Concept ภายในงาน 2016 Gaikindo Indonesia International Auto Show และนำมาเปิดตัวในไทยที่งาน Motor Expo 2016 และได้บอกว่าจะมีการผลิตจำหน่ายจริง รวมทั้งเมืองไทยก็จะนำเข้ามาขายด้วย ซึ่ง Mitsubishi ก็ได้นำรถรุ่นขายจริงมาวิ่งทดสอบเป็นเวลานานพอสมควรแล้ว


   และภาพชุดนี้คือภาพแอบถ่ายล่าสุดของเวอร์ชั่นจำหน่ายจริงต้นแบบ Mitsubishi XM ที่ยังคงวิ่งทดสอบอยู่ และคราวนี้ดูเหมือนว่าจะมีการนำคู่แข่งอย่าง Honda BR-V มาวิ่งทดสอบเปรียบเทียบอยู่ข้างๆด้วย 

  แม้ตัวรถจะยังคงพรางหนาแน่น แต่ก็พอมองได้ว่าเวอร์ชั่นขายจริงนั้นจะยังคงยกดีไซน์และสัดส่วนต่างๆมาจากต้นแบบเป๊ะๆ โดยเฉพาะหน้าที่มีเค้าโครงความคล้ายต้นแบบอยู่พอตัว ทาง Mitsubishi อ้างว่าเวอร์ชั่นผลิตจริงจะมีความคล้ายคลึงกับต้นแบบมากถึง 80% เลยทีเดียวล


   Mitsubishi XM ก็คือรถที่ผสานแนวคิดระหว่าง MPV 7 ที่นั่งและครอสโอเวอร์เหมือน Honda BR-V ซึ่งจะมีพื้นที่ห้องโดยสารกว้างขวาง รองรับสัมภาระได้เยอะ สามารถรับมือกับสภาพถนนที่ไม่เอื้ออำนวยและพอลุยน้ำได้ โดยรถคันนี้จะมากับขุมพลังเบนซิน 1.5 ลิตร โดยไม่มีเครื่องดีเซลหรือระบบขับเคลื่อน 4 ล้อมาให้

   Mitsubishi จะเปิดตัวเวอร์ชั่นขายจริงของ XM Concept ในงาน 2017 Gaikindo Indonesia International Auto Show ที่จะเริ่มขึ้น 10 สิงหาคม-20 สิงหาคม โดยจะมีการเปิดจองในเดือนกรกฎาคม ส่วนลูกค้าชาวไทยคาดว่าน่าจะได้สัมผัสอย่างเร็วสุดคือปลายปีนี้ราวๆงาน Motor Expo 2017 ครับ

ที่มา Indianautosblog

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box