วันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2561

ส่องภาพหลุด MG HS อเนกประสงค์หรูรุ่นใหม่จากแบรนด์ลูกครึ่งแดนมังกร-ผู้ดี

  หลังจากที่ MG ได้เริ่มทดสอบรถเวอร์ชั่นขายจริงของ MG X-Motion Concept ไปแล้ว อ่านข้อมูลที่ ชมรถทดสอบ MG X-Motion Concept เวอร์ชั่นจำหน่ายจริง เปิดตัวที่แดนมังกรปลายปี คราวนี้ก็มีรูปหลุดเต็มคันออกมาแล้ว พร้อมชื่อรถ "MG HS"
  จากรูปที่เห็นก็จะพบว่าตัวรถนั้นไม่ได้มีความแตกต่างจากรถต้นแบบมากเท่าไหร่นัก แค่ปรับดีไซน์บางจุดให้มีความเป็นรุ่นจำหน่ายจริงมากขึ้น  ด้านหน้าใช้แนวการออกแบบยุคใหม่ของ MG เหมือนที่พบได้ใน MG3 Minor Change / MG6 โฉมล่าสุด และ MG ZS ที่มากับโคมไฟทรงเรียวพร้อมกระจังหน้าขนาดใหญ่ที่ออกแบบให้เชื่อมกับไฟหน้า ส่วนกันชนหน้านั้นมีการเปลี่ยนแปลงกรอบไฟตัดหมอกจากรถต้นแบบ ด้านข้างก็จะมากับกระจกมองข้างสำหรับเวอร์ชั่นจำหน่ายจริง ด้านท้ายที่มากับไฟท้าย LED ที่รูปทรงไม่ต่างจากต้นแบบมากนัก ต่างแค่กันชนท้ายที่ปรับรายละเอียดใหม่เท่านั้น และด้วยตัวรถที่ใช้สีแดงบวกกับการออกแบบในหลายๆส่วนอย่างที่เห็นในรูป ทำให้หลายคนมองว่าคล้ายคลึงกับรถแบรนด์ญี่ปุ่นหรือไม่ก็รถแบรนด์อิตาลีบ้าง

   MG HS จะมีขนาดความยาว 4,574 มิลลิเมตร กว้าง 1,876 มิลลิเมตร สูง 1,664 มิลลิเมตร ระยะฐานล้อยาว 2,720 มิลลิเมตร

  ทางด้านขุมพลังนั้นคาดว่าจะมีทางเลือก 2 แบบในเบื้องต้น นั่นคือ 20T ที่มากับเครื่องเบนซิน 1.5 ลิตรเทอร์โบ พละกำลัง 169 แรงม้า และรุ่น 30T ที่มากับเครื่องเบนซิน 2.0 ลิตรเทอร์โบ พละกำลัง 220 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 6 สปีดและอัตโนมัติ 7 สปีด Dual Clutch

  MG HS จะเปิดตัวในจีนแผ่นดินใหญ่ช่วงปลายปีนี้ สุดท้ายก็ต้องรอดูว่าเมืองไทยสนใจนำรุ่นนี้มาขายหรือไม่?

ที่มา Autohome

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box