วันศุกร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2561

ชม Mercedes-AMG GT S Roadster สปอร์ตเปิดประทุนพลังแรง 522 แรงม้า

  ค่ายดาวสามแฉกได้ทำการเปิดตัว Mercedes-AMG GT S Roadster ซึ่งเป็นรุ่นที่มาแทรกกลางระหว่าง AMG GT Roadster และ AMG GT C Roadster นั่นเอง ใครไม่เข้าใจจะอธิบายให้ในย่อหน้าต่อๆไปครับ

  ใน GT S Roadster ยังคงมากับเครื่องยนต์เบนซิน 4.0 ลิตร V8 ทวินเทอร์โบ พละกำลังสูงสุด 522 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 670 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ DCT 7 สปีด ทำอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ในเวลา 3.7 วินาที ความเร็วสูงสุด 309 กม./ชม.

เทียบกับรุ่นอื่นๆในตระกูล ทุกรุ่นจะใช้เครื่องยนต์เบนซิน 4.0 ลิตร V8 ทวินเทอร์โบ ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ DCT 7 สปีดเหมือนกันหมด
- GT Roadster พละกำลัง 476 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 630 นิวตันเมตร
- GT S Roadster พละกำลัง 522 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 670 นิวตันเมตร
- GT C Roadster พละกำลัง 558 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 680 นิวตันเมตร

  Mercedes-AMG GT S Roadster มากับช่วงล่างแบบสปอร์ตพร้อมเพลาหลังอะลูมิเนียม  ระบบเฟืองท้าย Locking Differential  ชุดเบรกคอมโพสิตประสิทธิภาพสูง และการกระจายน้ำหนักตัวรถที่อัตราส่วน 47:53 ส่งผลให้รถมีจุดศูนย์ถ่วงที่ต่ำ

  หากอยากได้ประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกขึ้น ให้เลือกแพ็คเกจ AMG Dynamic Plus ซึ่งจะเพิ่มประสิทธิภาพของระบบส่งกำลังและเค้นสมรรถนะของรถให้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ภายใต้โหมด "M" และ "Race" รวมทั้งมีการปรับปรุงช่วงล่างให้สปอร์ตขึ้นไปอีก ภายในจะตกแต่งด้วยชุดมาตรวัดที่มาในโทนสีเหลืองและพวงมาลัยหุ้มวัสดุ Dinamica microfiber

  ส่วนแพ็คเกจ AMG Chrome จะมีมาให้เป็นมาตรฐาน โดยจะมากับชุดตะแกรงกระจังหน้า , ช่องระบายอากาศกันชนหน้า ลิ้นกันชนหน้า และครีบรีดอากาศด้านท้ายที่มากับสีดำมันวาว ส่วนภายในห้องโดยสารจะตกแต่งให้อารมณ์ในการขับขี่มากขึ้นด้วยแพ็คเกจ AMG Exterior Carbon-Fiber

  ราคาค่าตัวของ Mercedes-AMG GT S Roadster จะอยู่ที่ 126,730 ปอนด์ หรือประมาณ 5,414,000 บาทไทย ยังไม่รวมภาษีสรรพสามิต

ที่มา Carscoops

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box