วันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2561

ชมภาพรถทดสอบ All-New Mitsubishi Delica

   หลายคนน่าจะรู้จัก Mitsubishi Delica จากรถมินิแวนทรงกล่องที่เคยนำเข้ามาขายในไทย ซึ่งอีกไม่นานนั้นก็ใกล้จะเข้าสู่การเปลี่ยนโฉมใหม่แล้ว และที่เห็นอยู่นี้ก็คือภาพแอบถ่ายชุดล่าสุดของ Mitsubishi Delica ที่ยังคงพรางตัวด้วยสติ๊กเกอร์อย่างแน่นหนา

  ดูจากทรงตัวรถแล้ว All-New Mitsubishi Delica ไม่ค่อยต่างจากรุ่นปัจจุบันมากนัก แต่ได้มีการขัดเกลาดีไซน์ด้านหน้าใหม่หมดจดให้มีความล้ำสมัยมากขึ้น โดยเป็นไปตามแนวการออกแบบ Dynamic Sheild ของค่าย

  ด้านหน้าจะมีดีไซน์ที่ชวนให้นึกถึง Mitsubishi Xpander โดยจะมีไฟหน้า 2 ชั้น ส่วนบนจะเป็นไฟเดย์ไลท์ทรงเรียวที่เชื่อมกับกระจังหน้า ชั้นถัดมาจะเป็นไฟหน้าขนาดใหญ่ ในส่วนของตัวถังรถได้มีการขยายกระจกโอเปร่าด้านหน้าให้ใหญ่ขึ้นและกระจกบานหลังประตูท้ายที่ใหญ่ขึ้น ซึ่งน่าจะส่งผลต่อภายในห้องโดยสารที่กว้างขึ้นด้วย เช่นเดียวกับด้านท้ายที่มากับโคมไฟท้ายทรงใหม่ที่ดูดีมากยิ่งขึ้น

  ตามข่าวระบุว่า All-New Mitsubishi Delica จะสร้างบนพื้นฐานของ Mitsubishi Outlander และอาจจะติดตั้งระบบ Super All Wheel Control เป็นมาตรฐาน รวมทั้งติดตั้งเครื่องยนต์ดีเซล 2.2 ลิตร เทอร์โบชาร์จ พละกำลัง 170 แรงม้า

  คาดว่า All-New Mitsubishi Delica จะเปิดตัวในตลาดญี่ปุ่นราวๆปลายปีนี้

ที่มา Carscoops

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box