วันอังคารที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2561

Isuzu D-Max Utah Luxe รุ่นพิเศษสำหรับตลาดแดนผู้ดี ราคาเริ่มที่ 1.126 ล้านบาทไทย

  สาวกตรีเพชรบ้านเราคงจะรอคอยการปรับปรุงใหม่ของ Isuzu D-Max ที่หลายคนคงคุ้นว่าเมื่อไหร่จะมีการเปลี่ยนเครื่องใหม่แทนที่ 3.0 ลิตรเสียที แต่ที่ประเทศอังกฤษได้มีการแนะนำรุ่นตกแต่งพิเศษอีกแล้วในชื่อ "Isuzu D-Max Utah Luxe"

   แน่นอนว่ารุ่นพิเศษนี้จะมีขายแค่ประเทศอังกฤษเท่านั้น อีกทั้งยังผลิตจำนวนจำกัดแค่ 75 คันเท่านั้น และมีจำหน่ายเฉพาะตัวถัง 4 ประตู Double Cab แบบเดียว ราคาค่าตัวเริ่มต้นที่ 26,159 ปอนด์ หรือประมาณ 1,126,000 บาทไทยสำหรับรุ่นเกียร์ธรรมดา และ 27,159 ปอนด์ หรือประมาณ 1,169,000 บาทสำหรับรุ่นเกียร์อัตโนมัติ

   โดยภายนอกจะมีการตกแต่งกันชนหน้าด้วยชุดกันกระแทกและกันสาดฝากระโปรงหน้า ที่ออกแบบให้เสริมความเป็นไดนามิกให้กับตัวรถได้ดี นอกจากนี้ยังมีฝากระโปรงท้ายที่มีระบบช่วยผ่อนแรง ช่วยลดแรงในการเปิด-ปิดและลดน้ำหนักที่กดลงมาได้ถึง 95% และยังมีล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้วลายพิเศษอีกด้วย ส่วนภายในห้องโดยสารจะมากับพรมปูพื้นตกแต่งพิเศษเฉพาะรุ่น

  Isuzu D-Max Utah Luxe จะมีสีตัวถังให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีเงิน Titanium Silver ตามภาพ , สีขาว Splash White และ สีดำ Cosmic Black Mica

  ส่วนใครที่รอความเคลื่อนไหวของ Isuzu D-Max ในไทยก็คงต้องเป็นช่วง ปลายเดือนกันยายน-ต้นเดือนพฤศจิกายน อันเป็นช่วงที่ค่ายชอบเปิดตัวรถรุ่นใหม่ มารอดูกันครับว่าปีนี้จะมีไฮไลต์อะไรน่าสนใจให้ติดตามบ้าง
 
ที่มา Carscoops

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box