วันพุธที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2561

เจาะข้อมูล...Toyota เตรียมเปิดตัว "Vios GT Street" รุ่นตกแต่งพิเศษผลิตจำนวนจำกัด

  หลายคนคงจะคิดว่า Toyota คงพยายามลดบทบาทการทำตลาด Vios หลังจากที่ได้เปิดตัวรุ่น Minor Change และขึ้นราคาจนแพงเว่อร์จนขายได้น้อยลง เพื่อให้เน้นการผลิตตลาดน้องใหม่อย่าง Toyota Yaris ATIV แทน แต่ดูเหมือนว่ายังไงๆ Toyota คงยังไม่ทิ้ง Vios ง่ายๆ จากที่ออกโฆษณาใหม่เมื่อไม่นานมานี้

  และล่าสุดผมเพิ่งได้ข่าวจากวงในท่านหนึ่งว่า Toyota เตรียมวางแผนที่จะเปิดตัว Vios รุ่นพิเศษใหม่ ไม่ใช่ TRD Sportivo แต่อย่างใด แต่เป็นรุ่น GT Street หลายคนอาจจะคุ้นชื่อนี้เพราะ Toyota เคยชื่อนี้กับรุ่นพิเศษเมื่อหลายปีมาแล้วนั่นเอง และตอนนี้ได้ข่าวว่ามันจะกลับมาอีกครั้ง!

ภาพประกอบคือ Toyota Vios GT Street โฉมเก่า 

  เท่าที่ทราบคือ Toyota Vios GT Street ใหม่ จะใช้พื้นฐานของ Vios E ราคา 679,000 บาทในการตกแต่ง ภายนอกจะติดตั้งชุดแต่งรอบคันซึ่งก็จะมีสเกิร์ตรอบคัน (หน้า-ข้าง-หลัง) รวมทั้งสปอยเลอร์ท้าย ด้านข้างตัวรถจะมีสติ๊กเกอร์ GT Street คล้ายๆ Vios รุ่นเก่า เสริมความแตกต่างด้วยล้ออัลลอยลายสปอร์ตขนาด 17 นิ้วพร้อมน็อตตกแต่งล้อ TRD หุ้มด้วยยาง 205/45R17

  ส่วนภายในห้องโดยสารจะติดตั้งเพลท GT Street บริเวณใต้ช่องแอร์ฝั่งผู้โดยสาร พร้อมระบุจำนวนรถจาก 100 คัน ซึ่งบ่งบอกได้ว่ารถคันนี้จะผลิตจำนวนจำกัดแค่ 100 คันเท่านั้น

  นอกจากนี้ Toyota Vios GT Street ใหม่จะทำการติดตั้งอุปกรณ์เสริมการขับขี่ นั่นคือ เหล็กค้ำโช้คหน้า รวมทั้งสปริงโหลดเตี้ยอีกด้วย

สุดท้ายมารอดูว่า Toyota จะเปิดตัว Vios GT Street 2018 เมื่อไหร่ หากมีความคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box