วันพฤหัสบดีที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2561

Nissan Navara N-Guard รุ่นตกแต่งพิเศษเจาะตลาดแดนผู้ดี

   Nissan ประเทศอังกฤษ ค่อนข้างมีความขยันออกรุ่นพิเศษมาแล้วหลายต่อหลายรุ่น ล่าสุดทาง Nissan  ประเทศอังกฤษได้เปิดตัว Navara รุ่นย่อยสุดพิเศษใหม่ "N-Guard" ซึ่งได้รับการตกแต่งภายนอกและภายในห้องโดยสารให้มีความโดดเด่นและน่าสนใจมากขึ้น

   Nissan Navara N-Guard จะเน้นการตกแต่งภายนอกที่ดูเข้มขรึม โดยจะมากับกระจังหน้า, กรอบไฟตัดหมอก, กระจกมองข้าง, มือจับประตูและกันชนท้ายพ่นสีดำ นอกจากนี้แล้วยังมีบันไดข้างสีดำ , ราวหลังคาสีดำ , ไฟหน้ารมดำ , หลังคาซันรูฟ และ ล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้วพ่นสีดำอีกด้วย

   ลูกค้าสามารถเลือกสีตัวถังภายนอกได้ 3 สี ได้แก่ สีเทา Twilight Grey , สีดำ Metallic Black และสีขาว Storm White นอกจากนี้บริเวณด้านข้างตัวถังรถและกระบะท้ายยังมีการติดสติ๊กเกอร์เพิ่มความแตกต่างด้วย

  ภายในห้องโดยสารไม่มีภาพให้เห็น แต่ทาง Nissan อังกฤษระบุว่ามีการตกแต่งด้วยเบาะหุ้มหนังและผ้าสีเทาเข้มและสีเหลือง เดินด้ายตะเข็บสีเหลือง และยังมีพรมปูพื้นตกแต่งพิเศษด้วย

   อุปกรณ์มาตรฐานและระบบความปลอดภัยที่ติดตั้งก็จะเหมือนเช่น Navara รุ่นอื่นๆที่จำหน่าย ไม่ว่าจะเป็น ที่ฉีดล้างไฟหน้า , ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน Hill Start Assist , ระบบช่วยควบคุมขณะลงทางชัน Hill Descent , ระบบช่วยเบรคฉุกเฉินอัจฉริยะ Intelligent Emergency Braking , กล้องมองภาพรอบทิศทาง Intelligent Around View Monitor และอื่น ๆ อีกมากมาย สิ่งที่แตกต่างเป็นพิเศษใน Nissan Navara N-Guard ก็คือชุดเฟืองท้ายด้านหลังแบบลิมิเต็ดสลิป

   ทางด้ายขุมพลังจะติดตั้งเครื่องยนต์ดีเซล 2.3 ลิตร dCi พละกำลังสูงสุด 190 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 6 สปีดหรือเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด

   Nissan Navara N-Guard ใหม่เริ่มต้นที่ 28,075 ปอนด์ (ประมาณ 1.197 ล้านบาท ไม่รวมภาษี) ในรุ่นเกียร์ธรรมดา และ 29,525 ปอนด์ (ประมาณ 1.259 ล้านบาท ไม่รวมภาษี) สำหรับรุ่นเกียร์อัตโนมัติ เตรียมนำไปเปิดตัวครั้งแรกที่ Hannover Motor Show 2018

ที่มา Carscoops

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box