วันเสาร์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2562

Lexus เผยทีเซอร์รถใหม่ คาดเป็นมินิแวนใช้พื้นฐานเดียวกับ Toyota Alphard เปิดตัวที่เซี่ยงไฮ้ปลายเดือนนี้

  ไม่นานมานี้ค่ายรถหรูแห่งแดนอาทิตย์อุทัยอย่าง Lexus ได้เผยภาพทีเซอร์ของรถใหม่ที่จะนำไปเปิดตัวภายในงาน Shanghai Auto Show 2019 ที่ประเทศจีนในปลายเดือนนี้

  จากภาพที่เห็นก็จะเห็นเพียงแค่กระจังหน้าทรงนาฬิกาทราย Spindle Grille อันเป็นเอกลักษณ์พร้อมรายละเอียดกระจังหน้าที่ดูมีมิติไม่น้อย พร้อมกับไฟหน้าทรงสวยที่มีรายละเอียดภายในเป็นไฟทรงบูมเมอแรงที่เป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์ของ Lexus ยุคใหม่เช่นเดียวกัน

  ตามคำโปรยที่ให้ไว้ในแฟนเพจ Lexus Taiwan นั้นระบุว่า "The Luxury of Space" ประมาณว่าเป็น "ความหรูหราที่กว้างขวาง" และถ้า Google Translate แปลถูกต้อง ก็คงจะถามได้ว่า "Lexus จะกระโดดข้ามขีดจำกัดของโดยสารได้อย่างไร"

  คำตอบก็คือ "เมื่อรถถูกอัปเกรดให้เป็นพื้นที่ส่วนตัวสุดพิเศษนั่นเอง" นั่นหมายความว่า Lexus อาจจะมีแผนที่จะเปิดตัวรถมินิแวนสุดหรูคันใหม่ซึ่งคาดว่าน่าจะขายในประเทศจีนและประเทศในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยก่อนหน้านี้นั้นทาง Lexus ได้จดทะเบียนเครื่องหมายการค้าชื่อ LM350h และ LM300 ซึ่งคาดว่าอาจจะเป็นชื่อที่ใช้ในมินิแวนรุ่นใหม่ตามที่ร่ำลือกัน

  และหากเป็นไปตามที่ว่าจริง ก็คาดการณ์ต่ออีกว่า Lexus รุ่นนี้จะใช้พื้นฐานร่วมกับมินิแวนสุดหรูของแบรนด์ในเครืออย่าง Toyota Alphard ก็เป็นได้

  เอาเป็นว่าจะเป็นรถรุ่นไหนก็ต้องติดตามกันต่อไปครับ!

ที่มา Carscoops
  

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box