วันอังคารที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2562

ชม Isuzu D-Max XTR ตัวแต่งสุดเท่จากแดนผู้ดี พร้อมขายปลายปีในราคา 33,999 ปอนด์

   ค่าย Isuzu ประเทศอังกฤษ ได้เปิดตัวรถต้นแบบ Isuzu D-Max XTR ก่อนจะกลายเป็นรุ่นจำหน่ายจริงในช่วงปลายปีนี้ โดยวางราคาจำหน่ายที่ 33,999 ปอนด์ หรือประมาณ 1,414,000 บาท

  Isuzu D-Max XTR จะนำเสนอรูปแบบการขับขี่บนเส้นทางออฟโรดที่ยอดเยี่ยม ด้วยชุดช่วงล่างจาก Pedders มีการตกแต่งภายนอกรอบคันด้วยชุดแต่งที่ดูมีรายละเอียดซับซ้อน มีการยกตัวถังให้สูงขึ้นกว่าเดิมด้วยระยะความสูงจากพื้นรถ 250 มิลลิเมตร และมากับล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้วพร้อมยาง Pirelli Scorpion All Terrain Plus

  Isuzu D-Max XTR เสริมความหล่อภายนอกด้วยการ์ดกันชนด้านหน้าสีดำ , ที่กันแมลงฝากระโปรงหน้า , ชุดครอบกระจังหน้าและไฟหน้าสีดำออกแบบให้รับกับกันชน , คิ้วซุ้มล้อสีดำ , กันชนท้ายสีดำ และ สปอยเลอร์ที่กระบะท้าย ส่วนงานตกแต่งอื่นๆก็จะมี ครอบกระจกมองข้างสีดำ , มือจับประตูสีดำ และยังมีกระจกประตูหลังสีเข้มด้วย

  สีตัวถังภายนอกจะมีให้เลือกดังนี้ - สีขาว Splash White, สีเงิน Titanium Silver Met, สีเทา Obsidian Grey Mica และสีดำ Cosmic Black Mica ส่วนสีของระบบช่วงล่างและจานเบรกจะใช้สีเขียวไม่ว่าจะเลือกสีรถสีไหนก็ตา

  ภายในห้องโดยสารติดตั้งเบาะนั่งคู่หน้าทรงสปอร์ตหุ้มด้วยหนังแท้ ผสมหนังกลับ และลวดลายคาร์บอนไฟเบอร์ มีการตัดเย็บด้วยด้ายสีเขียว รวมทั้งโลโก้ XTR บนเบาะบริเวณพนักพิงเบาะหน้าและพนักพิงศีรษะด้านหลังก็เป็นสีเขียวเช่นเดียวกัน 

  พวงมาลัยรถยังเป็นดีไซน์เดิมแบบ D-Shaped แต่มีการปรับปรุงดีไซน์รอบวงให้ดูสปอร์ตขึ้น ตกแต่งด้วยหนังและหนังกลับ รวมทั้งตัดเย็บด้วยด้ายจริงสีเขียวและที่สำคัญเป็นการตัดเย็บด้วยมือด้วย

  และแน่นอนว่ารุ่นนี้ไม่มีขายในไทยครับ แต่อย่างไรก็ตามในปลายปีนี้ชาวไทยก็รอพบกับ D-Max เจเนเรชั่นใหม่ได้เลย

ที่มา Carscoops

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของข่าวสารยานยนต์ได้ตามช่องทางด้านล่างนี้ครับ

  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box