วันอังคารที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

ส่อง Honda BR-V Minor Change โฉมอิเหนา ไทยเจอกันเร็วๆนี้

   ไม่นานมานี้ค่าย Honda ประเทศเพื่อนบ้านอย่างอินโดนีเซีย ได้ทำการเปิดตัว Honda BR-V ที่ได้รับการปรับโฉม Minor Change ใหม่ให้มีความทันสมัยขึ้น จะมีอะไรน่าสนใจบ้างลองไปชมกันครับ

  การเปลี่ยนแปลงภายนอกก็จะมีกระจังหน้าใหม่สีดำออกแบบให้มีขนาดใหญ่ขึ้นกว่าเดิม , ไฟ LED Daytime Running Lights ภายในโคมไฟหน้า , กันชนหน้าดีไซน์ใหม่ , กรอบไฟตัดหมอกดีไซน์ใหม่ , กันชนท้ายดีไซน์ใหม่ และ ล้ออัลลอยลายใหม่ขนาด 16 นิ้ว

  ภายในห้องโดยสารยังคงไม่ปรับเปลี่ยนดีไซน์คอนโซลหน้า พวงมาลัยยังคงเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง แต่มีการตกแต่งรายละเอียดบนคอนโซลหน้าใหม่ เพิ่มลำโพงทวีตเตอร์บริเวณประตูคู่หน้ารถ ตกแต่งห้องโดยสารรอบคันด้วยโทนสีดำและแดง บริเวณแผงประตู พวงมาลัย หัวเกียร์มีการเดินด้ายตะเข็บสีแดง พร้อมกันนี้เบาะนั่งคนขับสามารถปรับระดับสูง-ต่ำได้แล้ว และในเวอร์ชั่นอินโดนีเซียจะมีหน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ 8 นิ้ว รองรับการเชื่อมต่อวิทยุ AM/FM , MP3/WMA, Bluetooth, Smartphone , AUX  และ USB

   ขุมพลังยังคงมากับเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร SOHC 16 วาล์ว i-VTEC พละกำลัง 120 แรงม้าที่ 6,600 รอบ/นาที พร้อมแรงบิด 145 นิวตัน-เมตรที่ 4,600 รอบ/นาที ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ CVT 

  ทางด้านระบบความปลอดภัยของรถเวอร์ชั่นประเทศอินโดนีเซีนจะมีการติดตั้ง ถุงลมนิรภัยคู่หน้า , ระบบป้องกันล้อล็อค ABS , ระบบกระจายแรงเบรก EBD , ระบบควบคุมการทรงตัวขณะเข้าโค้ง VSA , ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน HSA , กล้องมองหลัง , จุดยึดเบาะนั่งสำหรับเด็ก ISOFIX , ไฟเตือนคาดเข็มขัดนิรภัยด้านคนขับและผู้โดยสารด้านหน้าพร้อมเสียงเตือน , เข็มขัดนิรภัยคู่หน้าแบบดึงกลับอัตโนมัติ


   Honda BR-V Minor Change เวอร์ชั่นอินโดนีเซียจะมีทางเลือกสีตัวถัง ได้แก่ สีแดง Coffee Cherry Red Metallic , สีน้ำตาล Premium Amber Metallic , สีดำ Crystal Black Pearl , สีเทา Modern Steel Metallic , สีเงิน Lunar Silver Metallic และสีขาว Tafetta White มีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 238,000,000-279,500,000 รูเปียห์ หรือประมาณ 531,000-624,000 บาทไทย

  สำหรับเมืองไทยนั้น Honda BR-V Minor Change คาดว่าจะมีการเปิดตัวภายในเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้ รายละเอียดตัวรถจะเป็นอย่างไร จะมีอะไรแตกต่างจากอินโดนีเซียมากน้อยแค่ไหนต้องติดตาม

ที่มา Honda Indonesia



ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของข่าวสารยานยนต์ได้ตามช่องทางด้านล่างนี้ครับ

  


ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของข่าวสารยานยนต์ได้ตามช่องทางด้านล่างนี้ครับ

  

1 ความคิดเห็น:

  1. หวังว่าราคารถยนต์ Honda BR-V จะไม่แพงมากกว่าเดิม สำหรับราคาปัจจุบันมันก็สมเหตุสมผลแล้วนะ

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box