วันพุธที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

ชมภาพรถทดสอบ Nissan Titan Minor Change กระบะไซส์บิ๊กที่ได้วาระปรับโฉมแล้ว

  กระบะ Full-Size ของ Nissan อย่าง Nissan Titan ถือว่าเปิดตัวในตลาดสหรัฐฯมาตั้งแต่ปี 2015 จนมาถึงปีนี้ก็เป็นปีที่ 4 แล้ว ก็น่าจะได้เวลาสำหรับการปรับโฉมใหม่ให้มีความทันสมัยและสดใหม่มากขึ้น เห็นได้จากภาพรถทดสอบชุดล่าสุดกี่ถูกถ่ายได้แถวๆรัฐมิชิแกนของสหรัฐฯ

  จะเห็นว่าด้านหน้าของรถถูกพรางด้วยสติ๊กเกอร์ที่ค่อนข้างปกปิดรายละเอียดได้มิดชิดสุดๆ แต่ก็พอเดาได้ว่า ด้านหน้าคงจะมีการออกแบบกระจังหน้าใหม่ ปรับเปลี่ยนรายละเอียดไฟหน้าใหม่ รวมทั้งกันชนหน้าดีไซน์ใหม่ที่มีช่องระบายอากาศขนาดใหญ่ขึ้นกว่าเดิม เช่นเดียวกับบริเวณกระบะท้ายที่มีการปิดสติ๊กเกอร์มิดชิด ซึ่งก็คาดว่าจะมีการปรับปรุงรายละเอียดไฟท้ายและฝาท้ายใหม่
 
  สำหรับภายในห้องโดยสารนั้น ดูเหมือนว่าจะค่อนข้างเปลี่ยนเยอะพอสมควร ไล่ตั้งแต่การปรับปรุงงานดีไซน์คอนโซลหน้าส่วนกลางใหม่ ออกแบบหน้าปัดความเร็วใหม่พร้อมหน้าจอแสดงผลข้อมูลการขับขี่ที่ขนาดใหญ่ขึ้น หน้าจอสัมผัสที่รองรับระบบ Infotainment ตรงกลางออกแบบให้มีขนาดใหญ่ขึ้นกว่าเดิม เช่นเดียวกับปุ่มควบคุมระบบปรับอากาศที่มีการออกแบบใหม่ให้ดูทันสมัยกว่าเดิม

  เครื่องยนต์มีแนวโน้มที่จะยังคงติดตั้งเครื่องยนต์เบนซิน 5.6 ลิตร V8 พละกำลัง 390 แรงม้า พร้อมแรงบิด 533 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด พร้อมทั้งมีระบบขับเคลื่อน 4 ล้อให้เลือกเป็นออปชั่นเสริม


  ก่อนหน้านี้ทาง Nissan ได้ยืนยันว่าจะมีการแนะนำเครื่องยนต์ V6 แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มา่เสียที แต่อย่างไรก็ตามเมื่อช่วงปลายปี 2017 รองประธานอาวุโสฝ่ายวางแผนผลิตภัณฑ์ของ Nissan อเมริกาเหนือได้บอกว่าเครื่องยนต์ V6 จะถูกแนะนำในกระบะไซส์ขนาดกลางอย่าง Nissan Frontier เจเนเรชั่นใหม่ก่อน แล้วจึงตามด้วย Titan ในภายหลัง ซึ่งตรงนี้ก็ต้องติดตามต่อไป

  และแน่นอนว่ารุ่นนี้ทาง Nissan ไม่มีขายในประเทศไทยครับ

ที่มา Carscoops



ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของข่าวสารยานยนต์ได้ตามช่องทางด้านล่างนี้ครับ

  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box