วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

ส่อง Isuzu D-Max Arctic Trucks AT35 Safir รุ่นพิเศษสำหรับตลาดอังกฤษ ผลิตแค่ 10 คัน

  สำหรับกระบะ Isuzu D-Max เมืองไทยมีตัวแต่งอย่าง X-Series ไม่ก็ STEALTH วางขาย แต่ในตลาดอังกฤษนั้นก็มีรุ่นพิเศษหลายรุ่นขายและออกมาเป็นระยะๆ ล่าสุดก็เพิ่งแนะนำ Isuzu D-Max Arctic Trucks AT35 Safir รุ่นพิเศษที่จะผลิตจำหน่ายแค่ 10 คันเท่านั้น

  รถทุกคันนั้นจะพ่นสีน้ำเงิน Sapphire Blue Mica โดยรูปลักษณ์ภายนอกค่อนข้างมีความสมบุกสมบันมากทีเดียว ติดตั้งสปอร์ตบาร์สีเงิน , ฝาปิดกระบะท้ายสีเงิน , การ์ดกันกระแทกใต้กันชนหน้าสลักเป็นข้อความ "Safir" ตามชื่อรุ่นรถ , ล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้วสี Hyper Dark diamond-cut พร้อมยางออฟโรดขนาดใหญ่ , ติดตั้งไฟ LED Lazer Lights 2 ดวงที่กันชนหน้า และ ไฟแนวยาวที่หลังคารถ

  ภายในห้องโดยสารมากับเบาะนั่งหุ้มหนังพร้อมเดินด้ายตะเข็บสี sapphire blue และปักโลโก้ Arctic Trucks บริเวณพนักพิงศีรษะ , พวงมาลัยทรง D-shaped ทรงสปอร์ตหุ้มด้วยหนังผสมหนังกลับ นอกจากนี้ยังมากับระบบเครื่องเสียงที่มีการอัปเกรดแล้ว ไม่ว่าจะเป็น หน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ 9 นิ้ว (พร้อมโลโก้ Arctic Trucks), ลำโพง 9 ตัว, ซับวูฟเฟอร์ และ พอร์ต HDMI

  สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆก็จะมี ที่ชาร์จแบบไร้สายที่ติดตั้งในช่องเก็บของด้านบนคอนโซลหน้า และกล้องด้านหน้ารถที่ติดตั้งอยู่ที่กันชนหน้าเพื่อตรวจสอบพื้นที่ด้านหน้าของรถกระบะในบริเวณจุดบอดที่คนขับมองไม่เห็น

  ขุมพลังของรถจะทำการติดตั้งเครื่องยนต์ดีเซลรหัส RZ4E 4 สูบแถวเรียง DOHC 16 วาล์ว ความจุ 1.9 ลิตรเทอร์โบ พละกำลังสูงสุด 164 แรงม้าที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 360 นิวตัน-เมตรที่ 2,000 - 2,500 รอบ/นาที 

  ราคาจำหน่ายของ Isuzu D-Max Arctic Trucks AT35 Safir อยู่ที่ 45,000 ปอนด์ หรือประมาณ 1,890,000 บาท

ที่มา Carscoops
ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของข่าวสารยานยนต์ได้ตามช่องทางด้านล่างนี้ครับ

  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box