วันพุธที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

ชม Mitsubishi Shogun Sport SVP Concept ตัวแต่งสุดเท่จากแดนผู้ดี

  ภายในงาน Commercial Vehicle Show 2019 ที่กำลังจัดขึ้นในประเทศอังกฤษขณะนี้ ค่าย Mitsubishi เองก็ได้นำเสนอรถต้นแบบ Mitsubishi Shogun Sport SVP Concept (คนไทยรู้จักในนาม Pajero Sport) ที่ได้รับการตกแต่งให้ดูเท่เร้าใจมากขึ้น

  ด้วยภายนอกที่มากับโคมไฟหน้าและท้ายตกแต่งด้วยกรอบสีดำ ตกแต่งกระจังหน้าใหม่พร้อมไฟเสริมทรงกลม , ล้อขนาด 18 นิ้ว beadlock-style หุ้มด้วยยาง BF Goodrich แบบ All-Terrain ด้านข้างตัวรถมีการติดสติ๊กเกอร์ Shogun Sport รวมทั้งบริเวณหลังคามีการติดตั้งไฟสปอตไลท์เป็นแนวยาว และ ติดตั้งคิ้วซุ้มล้อสีดำที่รองรับระยะแทร็คที่กว้างขึ้น 40 มิลลิเมตร

  เพื่อให้รถมีการขับขี่ที่สมบูรณ์แบบมากขึ้น ทาง Mitsubishi ได้ร่วมกับ 2 สำนักอย่าง Koni และ Walkinshaw Performance ที่ได้สร้างระบบช่วงล่างที่ไม่เหมือนใครซึ่งจะมอบความสะดวกสบายในการขับขี่บนเส้นทางออฟโรดและปรับปรุงการขับขี่บนพื้นถนนทั่วไปให้ดีขึ้น” การเปลี่ยนแปลงอื่น ๆ รวมถึงการติดตั้งบันไดข้างดีไซน์ใหม่และตราสัญลักษณ์ Shogun Sport สีดำที่ฝากระโปรงหน้า

  ภายในห้องโดยสารนั้นจะมากับเบาะนั่งหุ้มด้วยหนังแท้และหนังกลับ พร้อมการตัดเย็บด้วยด้ายสีแดงและพื้นผิวเบาะแบบรูพรุนที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดอกยาง 

   กำลังของรถยังคงมาจากเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2.4 ลิตรที่ให้พละกำลัง 181 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุด 430 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีดและระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ Super Select อีกทั้งยังมี Center และ Rear Locking Differential รวมถึงระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน และโหมดการขับขี่แบบออฟโรดอีกด้วย

   ทาง Mitsubishi ประเทศอังกฤษกล่าวว่ารถต้นแบบคันนี้จะเป็นแนวคิดในการเปิดตัว Shogun Sport พร้อมชุดแต่ง SVP Pack ที่จะเปิดตัวในช่วงฤดูร้อนหรือกลางปีนี้ ส่วนชาวไทยนั้นอยากได้่แบบนี้คงต้องหาแต่งข้างนอกเอาครับ

ที่มา Carscoops

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของข่าวสารยานยนต์ได้ตามช่องทางด้านล่างนี้ครับ

  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box