วันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

Mercedes-Benz Edition 1 X 350d 4MATIC กระบะหรูตกแต่งพิเศษสำหรับแดนจิงโจ้

  แม้ว่ากระบะสุดหรูอย่าง Mercedes-Benz X-Class จะไม่ได้จำหน่ายในไทยผ่านทางตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการโดยตรง แต่ก็ยังเกรย์มาร์เก็ตนำเข้ามาขาย เราจะมาดูรุ่นพิเศษ Mercedes-Benz Edition 1 X 350d 4MATIC ที่จะจำหน่ายในประเทศออสเตรเลียช่วงเดือนกรกฎาคมนี้กัน

  สำหรับโมเดล Edition 1 นั้นจะมีสิตัวถังให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีดำ kabara black , สีขาว bering white และสีเทา rock grey และไม่ว่าลูกค้าจะซื้อสีไหนก็ตาม รถรุ่นพิเศษนี้จะมากับ กระจังหน้าสีดำพร้อมโลโก้ตราดาวสีดำ เช่นเดียวกับมือจับประตูรถ , ที่เปิดท้ายรถ , ราวหลังคา , บันไดข้าง , โรลบาร์ และคิ้วขอบประตูบริเวณกระจกก็เป็นสีดำเช่นกัน

  นอกจากนี้ X-Class Edition 1 จะมากับล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้วสีดำ ฝาปิดกระบะท้ายและพื้นปูกระบะท้ายสีเดียวกับตัวรถ

  ภายในห้องโดยสารจะมากับพรมปูพื้นห้องโดยสารพร้อมโลโก้ Edition 1 นอกจากนี้ยังมีป้ายโลโก้ Edition 1 ติดบริเวณคอนโซลหน้าฝั่งผู้โดยสาร มีเบาะหนังพร้อมฟังก์ชั่นปรับอุ่นเป็นมาตรฐาน และมีกระจกประตูหลังแบบ Privacy Glass

  ขุมพลังจะทำการติดตั้งเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 3.0 ลิตร V6 พละกำลังสูงสุด 258 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุด 550 นิวตัน-เมตรที่ 1,400-3,200 รอบ/นาที สำหรับระบบส่งกำลังจะทำการติดตั้งเกียร์อัตโนมัติ 7G-TRONIC Plus พร้อมกันนี้ยังติดตั้งระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ 4MATIC มาให้เป็นมาตรฐานด้วย

  Mercedes-Benz Edition 1 X 350d 4MATIC จะจำหน่ายในออสเตรเลียราคา 87,500 ดอลลาร์ออสเตรเลีย หรือประมาณ 1,945,000 บาทไทย

ที่มา Carscoops

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box