วันอังคารที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ทีเซอร์แรก Toyota Camry Minor Change เตรียมพบการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เร็วๆนี้

  ทุกๆคนรวมถึงผู้เขียนคงรอคอยการมาของ Toyota Camry Minor Change หลังจากที่ต้องเพลี่ยงพล้าให้กับ Honda Accord ที่มีดีกว่าด้านออปชั่นและระบบความปลอดภัย สรุปคือ Honda มันคุ้มค่ากว่าถ้าจะซื้อนั่นเอง ซึ่งแน่นอนหลายคนก็ต้องคาดหวังว่า Toyota Camry Minor Change จะต้องเติมเต็มอะไรที่ดีๆกว่ารุ่นปัจจุบันแน่นอน



   ล่าสุดนั้่น ปริศนาชิ้นแรกได้เปิดออกมาให้ชาวโลกได้ยลโฉมกัน เมื่อทางรัสเซียได้ปล่อยภาพทีเซอร์แรกของ Toyota Camry Minor Change ออกมา ซึ่งในเวอร์ชั่นประเทศรัสเซียก็จะอิงกับเวอร์ชั่นตลาดโลกซึ่งไทยก็จะได้โฉมแบบนี้ด้วยนั่นเอง ซึ่งผู้เขียนจะกล่าวในที่นี้ด้วยว่า Toyota Camry Minor Change เวอร์ชั่นอเมริกาจะไม่มีส่วนได้ส่วนเสียหรือเกี่ยวข้องกันกับเวอร์ชั่นตลาดโลกโดยเด็ดขาด ครับ

   การเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้ชัดคือไฟหน้าดวงใหม่ที่ดูโฉบเฉี่ยวขึ้น และมีการฝังไฟ LED Daytine Running Light ลงไปตามยุคสมัย กระจังหน้ารถนั้นจะมาแนว Keen Look เหมือนรุ่นพี่รุ่นน้องที่ออกมาก่อนหน้านี้ และขอบอกว่าการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้จะเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่แน่นอน ซึ่งพี่จิมมี่แห่งเพจ Headlightmag เคยกล่าวในรายการวิทยุว่า Camry Minor Change จะมีการเปลี่ยนแปลงชนิด Heavy Minor Change ปรับเปลี่ยนครั้งใหญ่ ชนิดที่ว่า ใครที่เพิ่งซื้อรุ่นเก่า จะต้องมีการเสียดายแน่นอน

  รายละเอียดต่างๆของตัวรถ ทั้งในแง่ออปชั่นและสมรรถนะยังไม่ทราบแน่ชัด แต่แอบได้ยินมาว่า รุ่นเครื่อง 2.0 ลิตรจะเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่แน่ๆ ด้วยการลงเครื่อง 2.0 ลิตรใหม่แบบ หัวฉีดเชื้อเพลิงแบบฉีดตรง D4-S และอาจจะส่งกำลังด้วยเกียร์แบบ CVT ซึ่งส่วนนี้เราก็ต้องรอลุ้นครับ

   การเปิดตัวของ Toyota Camry Minor Change จะเกิดขึ้นในข่วงปลายเดือนสิงหาคมนี้อย่างแน่นอน ส่วนเมืองไทยก็นับตังค์รอต้นปีหน้าครับ 
อ่านข่าวเพิ่มเติม Toyota Camry Minor Change ที่นี่
 แนะนำ ติชม พูดคุย ติดตามข่าวสารรถใหม่ฉับไวก่อนใครกับ Cars New Update ที่นี่!!


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box