วันศุกร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2560

เผยโฉม All-New Kia Picanto เจ้าตัวเล็กที่ดูสวยสปอร์ตขึ้น

  ค่ายรถแดนโสม Kia ได้ทำการเผยโฉมรถแฮตซ์แบ็คคันเล็กอย่าง All-New Kia Picanto เป็นที่เรียบร้อย ก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการจะมีขึ้นอีกครั้งในงาน Geneva Motor Show 2017 ที่จะจัดขึ้นในช่วงเดือนมีนาคมปีนี้

   รถคันนี้ถูกออกแบบขึ้นที่ Kia Design Center เมืองแฟรงเฟิร์ต ประเทศเยอรมนี และ เมือง Namyang ประเทศเกาหลี ตัวรถมากับฐานล้อที่ 2,400 มม. ซึ่งยาวขึ้น 15 มม. ในขณะที่ความยาวตัวรถยังอยู่ที่ 3,595 มม. เท่ารุ่นก่อนหน้านี้

   แนวการออกแบบภายนอกนั้นจะมีความเป็นยุโรปมากขึ้น ดีไซน์นั้นจะคลับคล้ายคลับคลาว่าเป็นการย่อส่วนมาจากรุ่นพี่ Kia Rio โฉมล่าสุดที่เปิดตัวก่อนหน้านี้ จะมากับชุดไฟหน้าที่ดูเฉียบคมขึ้น รวมทั้งกระจังหน้าแบบ Tiger Nose อันเป็นเอกลักษณ์ที่ลากยาวเชื่อมติดระหว่างไฟหน้าทั้งสอง กันชนหน้าออกแบบให้ดุดันขึ้นกว่าเดิม เส้นสายด้านข้างดูเรียบง่ายอีกทั้งยังมีการเสริมโครเมียมที่ขอบกระจกเพิ่มความหรู ต่อเนื่องไปถึงด้านท้าย

   ภายในห้องโดยสารออกแบบใหม่ทั้งหมดให้ดูสวยงามและทันสมัยยิ่งขึ้น มากับพวงมาลัย 3 ก้านทรงใหม่ ออกแบบช่องแอร์ให้ดูแปลกและสะกดสายตากว่าเดิม ติดตั้งหน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ เบาะหนังและอีกหลายประการ

   คาดว่าขุมพลังจะมากับเครื่องยนต์เบนซิน 1.0 ลิตร 3 สูบเทอร์โบ T-GDI คาดว่ารายละเอียดแบบเต็มๆจะปล่อยออกมาช่วงเดือนมีนาคมครับ

ที่มา Carscoops
 
มาร่วมติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเราได้ที่นี่ครับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box