วันอาทิตย์ที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2560

แอบถ่ายด้านท้าย All-New Mitsubishi ASX/Outlander Sport แบบที่ไร้การพรางตัว

  เมื่อปลายเดือนพฤศจิกายน 2016 ที่ผ่านมาผู้เขียนได้มีการนำเสนอข่าวของรถทดสอบ All-New Mitsubishi ASX / Outlander Sport ใน แอบถ่ายล่าสุดกับว่าที่ตัวตายตัวแทน Mitsubishi ASX / Outlander Sport ซึ่งล่าสุดก็มีคนสามารถจับภาพรถคันนี้ได้อีกครั้งในแบบที่ไร้การอำพรางตัว

   ภาพถ่ายโดยเจ้าของทวีตเตอร์ที่ชื่อ @hotaka_ltd ซึ่งภาพดังกล่าวเผยให้เห็นในส่วนด้านข้างและด้านท้ายของรถเท่านั้น แต่ก็ทำให้เห็นว่าตัวรถจะมีดีไซน์ที่อ้างอิงจากต้นแบบ XR-PHEV Concept มาเต็มๆ แต่ทว่าก็มีการปรับดีไซน์ให้ลดทอนความหวือหวาลงจากต้นแบบไปพอสมควร อย่างไรก็ตามดีไซน์ท้ายที่ดูแปลกแหวกแนวสุดๆก็ยกมาจากต้นแบบ และน่าจะสร้างความน่าสนใจแก่หลายๆคนไม่น้อยเลย

   นอกจากนี้รถคันนี้ยังมีความเด่นในส่วนของเส้นสายตัวถังที่ลากยาวมาตั้งแต่ประตูหน้าจรดประตูหลังจนไปถึงไฟท้ายของรถ และในส่วนด้านหน้าก็คาดว่าน่าจะมากับแนวการออกแบบตาม Design Language ของค่าย นั่นก็คือ Dynamic Shield นั่นเอง สำหรับขุมพลังนั้นก็น่าจะมีให้เลือกทั้งแบบดีเซล เบนซิน รวมถึง Plug-In Hybrid



   คาดว่าในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าน่าจะมีการเปิดตัวในตลาดโลกครับ ส่วนเมืองไทยนั้นทาง Mitsubishi สนใจจะนำเข้ามาแข่งกับ Honda HR-V หรือ Mazda CX-3 หรือไม่ ต้องติดตาม
มาร่วมติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเราได้ที่นี่ครับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box