วันเสาร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2560

มาดูต้นแบบ Nissan Vmotion 2.0 Concept แสดงทิศทางการออกแบบรถรุ่นใหม่ของค่าย

   ในงาน Detroit Auto Show 2017 ที่ผ่านไปแล้วนั้น ทาง Nissan ได้มีการเปิดตัวรถต้นแบบอย่าง Nissan Vmotion 2.0 Concept อันเป็นรถต้นแบบที่จะบ่งบอกถึงแนวการออกแบบรถซีดานของค่ายในอนาคต

  ด้านหน้าของรถมากับดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ นั่นคือ กระจังหน้า V-Motion ขนาดใหญ่โตกว่า Nissan รุ่นไหนๆ ออกแบบให้ดูมีมิติกว่า Nissan รุ่นอื่นๆ พร้อมกันนี้ยังมากับไฟหน้าทรงโฉบเฉี่ยว กันชนหน้าทรงสวย ในส่วนเส้นสายด้านข้างค่อนข้างมีความโค้งมน ปราดเปรียวและดูสปอร์ต ในส่วนของตัวถังรถค่อนข้างดูมีมิติและมีมัดกล้าม ในส่วนของประตูท้ายมีการออกแบบแนว Floating Roof คล้ายคลึงกับ Nissan Maxima ต้นแบบคันนี้จะทำการติดตั้งระบบการขับขี่อัตโนมัติ Autonomous Driving Technology โดยโลโก้ Nissan หน้ารถจะเรืองแสงเมื่อรถอยู่ในโหมดการขับขี่ ProPilot

   ภายในห้องโดยสารค่อนข้างมีความล้ำสมัยแบบสุดๆ ก็ไม่แปลกอะไรเพราะมันคือรถต้นแบบนั่นเอง ติดตั้งหน้าจอขนาดใหญ่อันเป็นที่ตั้งของมาตรวัดและระบบอินโฟเทนเมนต์ และมีที่นั่งภายใน 4 ที่นั่ง

  Nissan ไม่ได้บอกว่ารถคันนี้จะเป็นแนวการออกแบบของรุ่นไหนในอนาคต ซึ่งตอนนี้เชื่อว่าหลายๆคนน่าจะแทงหวยไปที่ All-New Nissan Teana ก็ต้องรอดูครับว่า Teana โฉมใหม่จะได้แนวการออกแบบจากรถต้นแบบคันนี้หรือไม่

มาร่วมติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเราได้ที่นี่ครับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box