วันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2560

2018 Lexus CT200h Minor Change ปรับโฉมพร้อมเพิ่มระบบความปลอดภัยใหม่

  แม้ว่า Lexus CT200h จะมีอายุอานามที่สมควรต่อการเปลี่ยนโฉมแล้ว และเคยปรับโฉม Minor Change ไปแล้วเมื่อปี 2014 รวมทั้งมีการถึงการยุติการพัฒนารถรุ่นนี้แล้วแทนที่ด้วยครอสโอเวอร์ แต่ล่าสุดทาง Lexus ได้ทำการปรับโฉมอีกรอบให้กับ CT200h เพื่อยืดอายุตลาดออกไปอีกสักระยะ

   ภายนอกของรถมีการออกแบบลายตะแกรงกระจังหน้าใหม่ และยังคงดีไซน์กระจังหน้า Spindle Grille อันเป็นเอกลักษณ์ไว้เช่นเคย ไฟหน้าออกแบบรายละเอียดใหม่พร้อมไฟ LED Daytime Running Lights ภายในโคมทรง L-Shape ที่ออกแบบให้อยู่เหนือหลอดโปรเจคเตอร์ ในส่วนกันชนหน้ายังมีการออกแบบกรอบไฟตัดหมอกใหม่ด้วย ส่วนด้านท้ายมีการดีไซน์โคมไฟท้ายให้ดูโฉบเฉี่ยวและทันสมัยขึ้น รวมถึงกันชนท้ายที่ดูสปอร์ตกว่าเดิม นอกจากนี้ยังมีล้ออัลลอยลายใหม่เพิ่มเข้ามา มีให้เลือกตั้งแต่ขนาด 15-17 นิ้ว สำหรับรุ่น F-Sport จะมีสีตัวถังเพิ่มเข้ามา 2 สี ได้แก่ สีส้ม Lava Orange CS  และสีน้ำเงิน Heat Blue CL 

   ภายในห้องโดยสารยังคงดีไซน์เดิมที่คุ้นเคย ตกแต่งด้วยโทนสีที่ให้ความสวยงามและหรูหรารวมทั้งวัสดุคุณภาพสูง แต่ที่เปลี่ยนแปลงชัดเจนคือหน้าจอตรงกลางขนาดใหญ่ขึ้นเป็น 10.3 นิ้วจากเดิม 7 นิ้ว 

   Lexus CT200h 2018 ยังคงใช้เครื่องยนต์เบนซินรหัส 2ZR-FXE ความจุ 1.8 ลิตร Atkinson cycle 4 สูบ ผสานการทำงานกับระบมอเตอร์ไฟฟ้าและแบตเตอรี่ รวมพละกำลังทั้งระบบ 134 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ eCVT 

   ส่วนระบบความปลอดภัยจะมีการติดตั้ง Lexus Safety System + ซึ่งก็จะมีระบบเบรกอัตโนมัติป้องกันการชน Pre-Collision System (PCS), ระบบ  Dynamic Radar Cruise Control , ระบบเตือนเมื่อรถออกนอกเลน Lane Departure Alert (LDA) พร้อมฟังก์ชั่นการควบคุมที่พวงมาลัย , ระบบช่วยอ่านป้ายจราจร Road Sign Assist (RSA) และระบบปรับไฟหน้าสูงอัตโนมัติ Automatic High Beam (AHB) 

  Lexus CT200h 2018 จะจำหน่ายในญี่ปุ่น จีน ภูมิภาคยุโรป และอื่นๆ ยกเว้นสหรัฐอเมริกาที่จะเลิกจำหน่ายรุ่นนี้

ที่มา Paultan

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box