วันอาทิตย์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2560

แอบถ่าย Toyota Harrier Minor Change ระหว่างถูกขนในประเทศญี่ปุ่น

  ก่อนหน้านี้มีภาพหลุดของ Toyota Harrier Minor Change ออกมาในรูปแบบโบรชัวร์ อ่านข้อมูลได้ที่ หลุด Toyota Harrier Minor Change ก่อนเปิดตัวในญี่ปุ่นมิถุนายนนี้ และล่าสุดตอนนี้ก็มีคนสามารถแอบถ่าย Toyota Harrier Minor Change คันจริงได้ระหว่างถูกขนส่งในประเทศญี่ปุ่น
   เห็นชัดว่าภายนอกจะมีการเปลี่ยนแปลงในส่วนของไฟหน้าใหม่แบบ LED 3 ดวงภายในโคม กระจังหน้าออกแบบรายละเอียดใหม่เล็กน้อย กันชนหน้าออกแบบใหม่ ย้ายตำแหน่งไฟตัดหมอกไว้ในส่วนช่องระบายอากาศกันชนหน้า และออกแบบกรอบไฟ Daytime Running Lights แบบ LED เป็นแนวตั้ง ส่วนด้านท้ายเห็นได้ชัดว่ามีการออกแบบรายละเอียดไฟท้ายใหม่ ส่วนภายในห้องโดยสารยังไม่มีภาพออกมาในขณะนี้

  ระบบความปลอดภัย ทาง Toyota จะนำเสนอชุดระบบ Toyota Safety Sense P ซึ่งประกอบด้วยระบบตรวจจับยานพาหนะ Vehicle Detection, ระบบตรวจจับคนเดินเท้า Pedestrian Detection, ระบบช่วยปรับพวงมาลัย Steering Assist Function, Dynamic Radar Cruise Control, และระบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบ Full-Speed Range Dynamic Radar Cruise Control

  ขุมพลังนั้นคาดว่า Toyota จะใช้เครื่องยนต์เบนซินรหัส 8AR-FTS ขนาด 2.0 ลิตรเทอร์โบชาร์จใหม่ ที่มากับพละกำลัง 235 แรงม้า ที่ 5,200-5,800 รอบต่อนาที พร้อมแรงบิด 350 นิวตันเมตรที่ 1,650-4,400 รอบต่อนาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ส่วนรุ่นจะใช้ระบบเกียร์อัตโนมัติ e-CVT 

  คาดว่าอีกไม่นาน Toyota Harrier Minor Change จะเผยโฉมเต็มๆคัน ส่วนเมืองไทยก็รอเกรย์มาร์เก็ตนำเข้ามาขายได้เลยครับ

ที่มา Livedoor

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box