วันอังคารที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2560

Honda ปล่อยภาพสเกตซ์ All-New Honda Accord ก่อนเปิดตัวที่แดนมะกัน 14 ก.ค. นี้

  ค่าย Honda ได้ทำการปล่อยภาพทีเซอร์แรกของรถ D-Segment ยอดนิยมอย่าง All-New Honda Accord ก่อนที่จะมีการเปิดตัวในดีทรอยต์ สหรัฐอเมริกาในวันที่ 14 กรกฎาคมปีนี้ โดยจะมีการถ่ายทอดสดทางออนไลน์ให้ได้รับชมกันด้วย

  ภาพทีเซอร์ที่ปล่อยออกมาเป็นภาพสเกตซ์ โดยดีไซน์ด้านหน้าที่มาพร้อมกับไฟหน้าแบบ LED กระจังหน้าโครเมียม พร้อมกันชนหน้าดีไซน์สปอร์ต ดีไซน์นั้นแอบมีกลิ่นอายจากรุ่นน้องอย่าง Civic FC อยู่พอสมควรแต่ Accord จะมีดีไซน์ที่ให้ความหรูหรากว่าและดูพรีเมียมกว่าสมกับเป็นรุ่นพี่ Civic อย่างชัดเจน และจากภาพของรถทดสอบที่มีการปล่อยออกมาก็จะเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงดีไซน์ครั้งใหญ่ของ Accord ที่ค่อนข้างพลิกจากรุ่นปัจจุบันมากพอสมควร

  สำหรับขุมพลังในตลาดอเมริกานั้นคาดว่าน่าจะมีการยกเลิกเครื่องยนต์เบนซิน 2.4 ลิตร แล้วหันมาใช้เครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร Turbo แทน ซึ่งมีระบบส่งกำลังให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา 6 สปีดและเกียร์อัตโนมัติ CVT ส่วนเครื่องเบนซิน 3.5 ลิตร V6 อาจจะถูกแทนที่ด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร 4 สูบเทอร์โบ พร้อมระบบส่งกำลังเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีดและอาจจะมีเกียร์ธรรมดา 6 สปีดให้เลือกด้วย และแน่นอนว่าอีกขุมพลังที่ต้องมีแน่นอนนั่นก็คือรุ่น Hybrid นั่นเอง

   Honda จะถ่ายทอดสดการเปิดตัว Accord เจเนเรชั่นที่ 10 ในวันที่ 14 กรกฎาคมในเวลา 11.00 น. ตามเวลามาตรฐานตะวันออก (น่าจะประมาณ 23.00 น. ตามเวลาในไทย) ส่วนเมืองไทยคาดว่าน่าจะได้พบกับ Accord เจเนเรชั่นใหม่ในปีหน้าครับ

ภาพจาก Motor1.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box